VTV3 phát sóng chương trình "Phụ nữ thế kỷ XXI"

Thứ Ba, 11/07/2006, 08:43

Đài truyền hình Việt Nam và Hãng phim Việt sẽ chính thức phát sóng chương trình truyền hình thực tế mang tên "Phụ nữ thế kỷ XXI" được mua bản quyền của Zeal Television (Anh) vào lúc 21h tối thứ 3 ngày 18/7 trên VTV 3.

Tiếp theo đó, 13 tập của chương trình sẽ được phát sóng liên tục. Nội dung của chương trình sẽ là những vấn đề thực tế liên quan đến đời sống và các hoạt động thường ngày dành cho đối tượng tham dự chính là phụ nữ. Chương trình là cơ hội để mỗi phụ nữ khám phá, phát hiện những khả năng tiềm ẩn của mỗi người, bộc lộ và phát huy những năng lực tốt đẹp của mình.

Trong vòng 1 tháng phát động, đã có 1.000 hồ sơ gửi về tham dự. Sau nhiều vòng tuyển chọn với các tiêu chí tự tin, biết làm đẹp bản thân, đảm đang khéo léo, nhân hậu, giàu tình cảm, biết quan tâm chia sẻ và biết dung hòa giữa ba thử thách lớn nhất trong cuộc sống đó là bản thân, gia đình và sự nghiệp… 12 thí sinh sẽ tham gia vòng chung kết diễn ra tại nhiều vùng miền trong cả nước.

Dự kiến chương trình Tôn vinh "Người phụ nữ thế kỷ XXI" và lễ trao giải cho các thí sinh sẽ được truyền hình trực tiếp vào trung tuần tháng 10/2006

H.Chi
.
.
.