VFF đình chỉ hoạt động bóng đá của 4 cựu cầu thủ CSG

Thứ Bảy, 13/05/2006, 13:10

Ngày 12/5, Ban Kỷ luật của LĐBĐVN đã có Công văn số 433/CV-LĐBĐVN công bố một số quyết định liên quan đến "số phận" bóng đá của 4/5 cầu thủ của CSG liên quan đến vụ SLNA mua Cup.

Theo đó, VFF quyết định tạm thời đình chỉ tham gia hoạt động bóng đá đối với 3 cá nhân thuộc đội Thép Miền Nam.CSG là HLV phó Nguyễn Văn Phụng, HLV phó kiêm cầu thủ Hồ Văn Lợi và cầu thủ Nguyễn Phúc Nguyên Chương. Những HLV và cầu thủ có tên trên sẽ không được tham gia chỉ đạo, huấn luyện hoặc thi đấu tại V.League 2006 kể từ lượt trận thứ 16, ngày 14/5.

Tương tự như vậy, cũng trong Công văn số 433/CV-LĐBĐVN, Ban Kỷ luật của VFF quyết định tạm thời đình chỉ tham gia hoạt động bóng đá đối với cầu thủ Huỳnh Hồng Sơn của CLB bóng đá TP Hồ Chí Minh. Theo đó, Sơn sẽ không được tham gia thi đấu tại giải hạng Nhất 2006 kể từ lượt trận thứ 16 ngày 13/5.

Về trường hợp của cựu cầu thủ Bùi Xuân Thủy, do cầu thủ này đã giải nghệ, không tham gia bất kỳ một hoạt động bóng đá nào trong hệ thống thi đấu của LĐBĐVN nên không thấy Ban Kỷ luật đề cập tới trong Công văn số 433/CV-LĐBĐVN.

Theo một quan chức của Ban Kỷ luật thì việc đình chỉ các hoạt động bóng đá của 4 cựu cầu thủ CSG không xác định thời hạn. "Chỉ khi cơ quan điều tra khẳng định không có tiêu cực thì những người bị tạm đình chỉ mới được quay lại tiếp tục công việc ở đội bóng", vị quan chức này nói

Bảo Anh
.
.
.