Uyên Linh và Top 10 Idol hội ngộ khán giả Thủ đô

Thứ Sáu, 14/01/2011, 09:21
Chiều 12/1, trong một buổi họp báo tại Hà Nội, Vietnam Idol Uyên Linh, á quân Mai Hương cùng nhạc sĩ Tuấn Huy tỏ ra khá hào hứng khi giới thiệu với báo giới về Đêm nhạc Cám ơn tình yêu sẽ được tổ chức một đêm duy nhất vào tối 23/1 tại Nhà thi đấu Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Nhạc sĩ Huy Tuấn đạo diễn âm nhạc của Vietnam Idol, người luôn đứng sau các tiết mục thành công của cuộc thi đã cho biết, đêm nhạc Cám ơn tình yêu là lời tri ân mà Uyên Linh, Mai Hương và các thí sinh trong Top 10 Vietnam Idol muốn gửi tới khán giả Thủ đô đã dành tình cảm ủng hộ cho họ trong thời gian vừa qua.

Theo Ban tổ chức, với Đêm nhạc Cám ơn tình yêu với những giai điệu ngọt ngào của “Cảm ơn tình yêu”, nồng nàn với “Sao chẳng về với anh”, sôi động, cuồng nhiệt cùng “Take me to the river”…của Uyên Linh, “Hot and Cold” của Mai Hương… khán giả Thủ đô sẽ được sống lại bầu không khí âm nhạc của Vietnam Idol cùng những ánh đèn sân khấu rực rỡ, những tiếng cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ, tất cả, tất cả những điều đó sẽ xua tan đi cái tiết trời se lạnh chớm xuân sang của Hà Nội.

Xuất hiện trong buổi họp báo Uyên Linh trông xinh hơn với trang phục mùa đông nhưng lại có phần dè dặt với báo giới sau những tin đồn về việc hét catxe lên tới 2.000USD cùng sự cố mặc áo ba lỗ với quần bò rách trong một cuộc họp báo tại TP Hồ Chí Minh. Mai Hương thì vẫn xinh đẹp, nhí nhảnh và dễ thương như những gì khán giả từng theo dõi Việt Nam Idol.

CAND Online xin gửi tới độc giả chùm ảnh về cuộc hội ngộ đầy thú vị giữa Uyên Linh và Mai Hương tại Thủ đô Hà Nội.

Uyên Linh và Mai Hương hội ngộ tại Thủ đô Hà Nội.

Cùng nhạc sĩ Huy Tuấn trong buổi họp báo.

Một số hình ảnh của Uyên Linh và Mai Hương trong buổi họp báo.

Bước ra khỏi phòng với chiếc điện thoại luôn bận rộn trên tay.

Một số hình ảnh của Uyên Linh tại một quán cafe trên đường Phan Chu Trinh, Hà Nội.

Trang Dũng
.
.
.