Ứng cử viên Cành cọ vàng 2017, “Những kẻ khát tình” rục rịch ra rạp

Thứ Ba, 25/04/2017, 11:27

Bộ phim mang đậm phong vị của miền Nam nước Mỹ, “Những kẻ khát tình” (Tựa gốc: The Beguiled) vừa lọt vào top 18 tác phẩm điện ảnh thế giới xuất sắc cùng tranh giải Cành cọ vàng năm 2017 được CGV ấn định ra rạp phục vụ khán giả Việt Nam vào ngày 14 -7.


Ngay sau khi “Những kẻ khát tình” được công bố tranh giải Cành cọ vàng 2017, hãng Universal cùng Focus Feature cũng đã lập tức “trình làng” khán giả trailer đầy đủ đầu tiên của bộ phim. 

Lấy bối cảnh ra tại bang Virginia, thời điểm nội chiến Mỹ đang căng thẳng, chuyện phim xoay quanh John McBurney (Collin Farrel thủ vai), một người lính Liên Bang miền Bắc bị thương tại chiến trường miền Nam đã được các cô gái trong trường nội trú nữ sinh tìm thấy và đưa về chăm sóc. 

Bối cảnh phim mang đậm phong vị miền Nam nước Mỹ

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên, khi nhân vật gã hạ sĩ xuất hiện, tất cả các cô gái đều bày tỏ một mối quan tâm đặc biệt dành riêng cho vị  khách mới. Bởi lẽ, ngôi trường nữ sinh này từ lâu đã không có sự xuất hiện của một người khác giới nào. 

Lợi dụng điều đó, gã lính đào hoa giở mọi chiêu trò quyến rũ. Các thành viên trong ngôi trường bị cuốn vào một vòng xoáy ái tình đầy mê muội. Không khí ghen tuông nghi kị giữa các giáo viên lẫn những cô nữ sinh trẻ. Những góc khuất khó ngờ trong con người cũng dần hé mở.

Cảnh trong phim "Những kẻ khát tình"

Thế nhưng gã cũng không dễ dàng thao túng được họ. Những con tim yếu mềm rồi cũng thức tỉnh và diễn tiến phim mở ra một ngã rẽ vô cùng bất ngờ trong mối quan hệ đầy bản năng giữa đàn ông với phụ nữ. 

Trailer cũng gợi mở cái kết khá thú vị: cảnh quay những gương mặt bình thản của các cô gái trên bàn ăn và tiếng hạ sĩ hét đầy ai oán vọng từ phía ngoài khung hình: “Các người đã làm gì tôi, lũ quỷ cái thù hận?”...

Những thủ đoạn quyến rũ của vị khách không mời khiến ngôi trường đẫy rẫy sự ghen tuồng 

“Những kẻ khát tình” là bộ phim mới nhất của Sofia Coppola, con gái vị đạo diễn lừng danh Francis Coppola (cha đẻ của loạt phim Bố Già). Bà cũng là một trong bốn nữ đạo diễn duy nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar với chiến thắng tại hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất.  

Chia sẻ về ý tưởng của bộ phim, nữ đạo diễn kiêm nhà biên kịch Sofia Coppola cho rằng “Đây là một câu chuyện thực sự hấp dẫn nhưng cũng đầy quyến rũ, rất thú vị và đượm màu đen tối”.  

Nữ đạo diễn và dàn diễn viên phim "Những kẻ khát tình"

Tham gia diễn xuất trong phim có nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới: “người đẹp không tuổi nước Úc” - Nicole Kidman, nam tài tử điển trai Collin Farrel, “bạn gái Người Nhện” - Kirsten Dunst, “Công chúa tóc vàng”-Elle Fanning... 


N.Hoa
.
.
.