Bóng đá trong nước:

U.23 Việt Nam có 6 ngày làm quen trận địa SEA Games 27

Thứ Năm, 31/10/2013, 21:58
Hôm qua, sau khi cân nhắc các yếu tố lợi - hại khác nhau, VFF đã quyết định ngày lên đường dự SEA Games 27 của ĐT U.23 Việt Nam là ngày 26/11. Như vậy, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có 6 ngày làm quen điều kiện thời tiết, sân bãi Myanmar trước khi chính thức bắt đầu chiến dịch.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Cách đây ít lâu, chúng tôi cũng đã có một chuyến thi đấu giao hữu tại Myanmar nên bước đầu cũng đã nắm được kiều kiện thi đấu ở nước bạn. Do vậy 6 ngày làm quen trước khi bước vào thi đấu là vừa đủ”.

Ông Phúc cũng nói thêm rằng sau khi kết thúc hành trình thi đấu tại BTV Cup (một giải giao hữu quốc tế đang diễn ra ở Bình Dương), U.23 Việt Nam sẽ xả trại 4,5 ngày trước khi hội quân trở lại vào ngày 8/11 tại Đà Nẵng. Sau đó ĐT lại di chuyển đến Bình Dương để tập luyện và thi đấu giao hữu khoảng 2 trận với các đội bóng ở khu vực Đông Nam Bộ trước khi lên đường vào ngày 26.

Hiện tại, ông Phúc đang rất hài lòng với những thử nghiệm của mình ở BTV Cup, và cho biết ĐT đang đi đúng theo lộ trình đã định của ông

Ngọc Anh
.
.
.