Tưng bừng với Đường chạy sắc màu 2016

Thứ Năm, 26/05/2016, 10:39
Tiếp nối thành công của sự kiện Đường chạy sắc màu năm 2015, La Vie Color Me Run sẽ trở lại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Hà Nội vào ngày 28-5-2016.


Đường chạy sắc màu – La Vie Color Me Run là lễ hội sắc màu ngoài trời lớn nhất Việt Nam, được tổ chức thường niên và được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Đây là sự kiện độc đáo kết hợp giữa môn thể thao chạy bộ với những hoạt động thú vị dọc đường chạy nhằm mang đến những phút giây bất ngờ, sảng khoái và hứng khởi. 

Color Me Run – Đường chạy sắc màu 2015 tại Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside đã thu hút hàng nghìn người tham gia

Đường chạy sắc màu năm 2016, La Vie Color Me Run tại Vinhomes Riverside - Hà Nội là chương trình hoành tráng và hấp dẫn cùng sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Sở hữu những tuyến đường được quy hoạch bài bản, lòng đường thoáng rộng đến 80m, không gian trong lành, thoáng đãng cùng hàng cây xanh mát, Vinhomes Riverside là lựa chọn lý tưởng cho cung đường chạy La Vie Color Me Run. 

Đặc biệt, khung cảnh nên thơ, dòng sông uốn lượn xen kẽ những thảm cỏ xanh, tiểu cảnh điêu khắc... tại Vinhomes Riverside sẽ khiến Đường chạy sắc màu thêm thú vị và hấp dẫn.

Sân khấu ca nhạc sôi động của Color Me Run – Đường chạy sắc màu 2015 tại Quảng trường TTTM Vincom Plaza Long Biên.
Cùng với các sự kiện nổi tiếng như Giải chạy vì cộng đồng Edurun, Festival Sinh vật cảnh Thủ đô 2016..., Vinhomes Riverside một lần nữa được lựa chọn là điểm đến hàng đầu cho các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí.

La Vie Color Me Run được tổ chức dựa theo Ngày hội sắc màu xuất phát từ Ấn Độ và hiện đang là một chuỗi hoạt động thường niên tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là ngày hội cuối tuần để trải nghiệm những khoảnh khắc thoải mái, chia sẻ niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Các thành viên có thể trải nghiệm chặng đường sắc màu bằng hình thức chạy bộ hoặc đi bộ. Lần đầu tiên tổ chức tại 3 miền đất nước, sự kiện đã thu hút hơn 20.000 người vào năm 2015.

Bột màu được sử dụng trong sự kiện La Vie Color Me Run được pha trộn giữa tinh bột bắp và bột màu thực phẩm đã được chứng nhận ATVS & TP từ Bộ Y tế, không chứa chất độc hại, không gây hại khi nuốt phải, và có thể dễ dàng tẩy rửa sạch bằng nước và xà bông.

Vinhomes Riverside đã giành giải thưởng Dự án phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2012 và được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Tân Lương
.
.
.