Tùng Dương dự định cưới vợ trong năm mới

Thứ Ba, 28/01/2014, 09:25
Trong Sao Online kỳ này, Tùng Dương sẽ chia sẻ nhiều điều thú vị về cuộc sống riêng. Tùng Dương hy vọng sẽ có thể có tin vui vào năm nay, khi chuyện tình yêu của Dương và bạn gái anh sẽ là một kết thúc có hậu vào năm Ngọ.

Tối mùng 3 Tết Giáp Ngọ, ca sĩ Tùng Dương sẽ xông đất trong chương trình đặc biệt của Sao Online trên VTC1, VTC HD1 và Today TV. Một trong những giọng ca nam hàng đầu của Việt Nam đã cho biết vào chiều cuối năm. Tùng Dương đã để lại nhiều dấu ấn với album và liveshow riêng đều mang tên “Độc đạo” và ấn tượng về sự sáng tạo không ngừng nghỉ, đầy mới mẻ và được mệnh danh là “sound card” Việt Nam trong năm 2013. Nhiều người nói, Tùng Dương sẽ còn độc tôn dài lâu trên con đường anh đang chọn. Bởi lẽ, chưa thấy gương mặt nào kế cận trong thời gian tới.

Trong Sao Online kỳ này, Tùng Dương tiếp tục thể hiện sự đa dạng trong giọng hát với hàng loạt ca khúc, từ Mùa xuân nho nhỏ, Chiếc khăn piêu, Nơi đảo xa, Thể đơn bào, Độc đạo, Bài ca trên núi… đều những bài hát là hit của Tùng Dương và chắc chắn, khó có thể có ai vượt qua nổi anh. Với những ca khúc này, Tùng Dương chia sẻ, anh muốn dành tặng nó cho khán giả như một sự tri ân trong năm mới, vì sự ủng hộ nhiệt thành. Tùng Dương sẽ hát Mùa xuân nho nhỏ của Trần Hoàn để nhớ về ông, nhớ về sự thách thức của ông mà Dương đã rất cố gắng để chứng minh sẽ trở thành một ca sĩ, hát thật tốt. Bởi hồi nhỏ, Dương rất bé nên nhạc sĩ Trần Hoàn dù khen có giọng nhưng khuyên cháu không nên đi theo nghiệp hát vì sợ không đủ sức khoẻ.

Tùng Dương xông đất Sao Online và chia sẻ nhiều chuyện riêng tư.

Nhân dịp năm mới, Tùng Dương cũng sẽ chia sẻ nhiều điều thú vị. Anh hóm hỉnh cho biết, mặc dù sinh tuổi Hợi, nhưng số anh vẫn vất vả, phải làm việc quần quật quanh năm, một phần anh luôn cầu toàn. Tùng Dương yêu nhiều và cũng may là tình yêu ấy được đáp lại cũng bằng sự chân thành. Năm 2014, Tùng Dương hy vọng sẽ có nhiều thăng hoa và vì thế, cũng có thể có tin vui vào năm nay, khi chuyện tình yêu của Dương và bạn gái anh sẽ là một kết thúc có hậu vào năm Ngọ. “Tuy nhiên, chuyện này còn phụ thuộc vào đối phương, không biết mình muốn mà họ có muốn không” - Tùng Dương chia sẻ. Vả lại quan niệm, đàn ông 40 tuổi lập gia đình cũng là điều bình thường.

Tùng Dương bảo, cha mẹ sinh anh, cho anh sự nhạy cảm của một nghệ sỹ. Những năm tháng bố mẹ sống ở Nga, anh đã lớn lên trong môi trường của một nền tảng giáo dục tốt với những cô chú, bác đều làm trong ngành Giáo dục. Môi trường ấy tạo nên cho Dương sự tự tin và tinh thần tự chủ, độc lập nhiều hơn.

Nói về sự nhạy cảm, giọng ca này cho hay, chỉ cần cầm tác phẩm, đọc văn bản là anh biết, tác phẩm ấy có thuộc về mình hay không? Anh có thể thành công và tạo dấu ấn cùng ca khúc hay không. Dương thích hát những tác phẩm nói về thân phận con người. Thời trang của Tùng Dương cũng là một vấn đề nhiều tranh cãi. Nhưng Dương cho biết, anh chọn đồ diễn phải thể hiện được cá tính, xây dựng được hình ảnh, trang phục phù hợp với thời điểm và tác phẩm.

Tùng Dương chia sẻ thêm, nói không với scandal là trách nhiệm của nghệ sỹ. Vì thế, Dương quan tâm xây dựng hình ảnh ít điều tiếng, bởi điều quan trọng với nghệ sỹ như anh là hình ảnh đẹp, chỉn chu và nếu muốn được yêu, cần sống sạch

Thái Hoàng
.
.
.