Tùng Anh và Lê Trinh “ hoài cổ “ trong album song ca Bolero

Thứ Sáu, 23/06/2017, 13:21
“Tình đầu, tình cuối” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu con đường theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của Lê Trinh. Với album này, Lê Trinh song ca cùng Tùng Anh, hai ngôi sao trẻ nổi bật của “Solo cùng Bolero”.

Lê Trinh và Tùng Anh đều là những thí sinh nổi bật của Solo cùng Bolero 2016. Cuộc hội ngộ khi cùng tranh tài tại một cuộc thi không khiến Lê Trinh và Tùng Anh "ở hai đầu chiến tuyến" mà ngược lại, khiến hai ngôi sao trẻ tìm được người bạn thân thiết có cùng đam mê âm nhạc.

Giữa thời đại nhạc EDM đang được đánh giá là dòng nhạc "thời thượng", quyết định gắn bó với Dòng nhạc trữ tình, Bolero… đã là sự dũng cảm của cả hai. Lần này, Tùng Anh và Lê Trinh còn phát hành album với phong cách Acoustic với khát vọng mang chất "mộc" của âm nhạc vào sản phẩm của mình, cũng như tạo sự mới lạ cho khán thính giả. Phải nói rằng, đây là một kế hoạch đòi hỏi nỗ lực và công sức không hề nhỏ.

Tuy vậy, Lê Trinh cho biết cô vẫn khá tự tin và thoải mái khi thực hiện album này: "Lê Trinh theo nghiệp hát chỉ từ 2 năm trở lại đây. Trước "Solo cùng Bolero", Trinh chỉ là một nhân viên ngân hàng bình thường. Nhưng hiện tại Trinh được mọi người biết đến và đón nhận nhờ giọng hát. Mình không muốn so sánh với bất kỳ ai, nhưng nếu đã được đón nhận có nghĩa là mình truyền tải được những gì khán giả mong muốn. Tai nghe nhạc của khán giả là sự đánh giá công bằng nhất, vì thế Trinh nghĩ mình chỉ cần nghiêm túc và tâm huyết với nghề, thành phẩm nhất định sẽ được mọi người đón nhận".

Album với Chủ đề "Tình đầu tình cuối", bao gồm 9 ca khúc Nhạc Vàng vang bóng một thời với những thể điệu Bolero, Slow…cùng với sự hòa âm phối khí khá mới lạ, mộc mạc và hứa hẹn sẽ đi vào lòng người bởi sự chân thành và huyết của người ca sĩ.

Đặc biệt phần nhạc nền được chính những nhạc sĩ, nhạc công giỏi và nổi tiếng của các phòng trà Sài Gòn đánh live tại phòng thu. Đây là sự kết hợp thú vị giữa hai chất giọng Hà Nội - Sài Gòn, nói lên rằng Nhạc vàng, Bolero…không biên giới và là giá trị đẹp nói chung của người Việt.

PV
.
.
.