Tự khẳng định mình tại Ngày hội thế giới trẻ 2007

Thứ Hai, 14/05/2007, 07:47

Tối 12/5, tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội đã diễn ra Đêm hội thế giới trẻ 2007 - hoạt động nằm trong Ngày hội thế giới trẻ 2007 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Văn hóa - Thông tin, Bộ Thương mại cùng Báo Sinh viên Việt Nam phối hợp tổ chức.

Đêm hội thế giới trẻ 2007 với những màn trình diễn thời trang - ca nhạc đặc sắc, hấp dẫn đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn người, khiến toàn bộ khu vực sân trước của Cung văn hóa Hữu nghị chật cứng, không còn một chỗ trống.

Hơn 60 người mẫu thời trang "mới toanh" được tuyển chọn từ các trường THPT tại Hà Nội đã trình diễn 6 màn thời trang mới, đang thịnh hành, mang phong cách hiện đại, trẻ trung do các nhà thiết kế của phụ bản 8X Đẹp (chuyên đề 2 của Báo Sinh viên) thực hiện.

Các sáng tác mới của nhiều nhạc sỹ trẻ do các ca sỹ trẻ đang được giới trẻ yêu thích và mến mộ như Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang, Hiền Thục, Lê Hiếu… thể hiện với những tiết mục đặc sắc cũng đã khiến cho không khí của đêm dạ hội sôi động và náo nhiệt hơn bởi những tràng vỗ tay và tiếng reo hò.

Cũng trong đêm dạ hội, Ban tổ chức cuộc thi Miss cao do Báo Hoa học trò tổ chức đã trao giải đặc biệt cho hai thí sinh Hà Nội được độc giả website Hoahoctro.com.vn bình chọn là Miss cao của năm 2007.

Đó là thí sinh Nguyễn Hồng Nhung (học sinh lớp 11, trường THPT Thăng Long) và Nguyễn Trà Mi (học sinh lớp 9 trường Chu Văn An), cả hai đều có chiều cao 1m77.

Theo Ban tổ chức, ngoài sự sôi động của Đêm hội, Ngày hội thế giới trẻ 2007 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Đêm diễn đàn thế giới trẻ; Hội thảo "Tuổi trẻ với Hi-tech"; Cơ hội cho tương lai; Xe và đời sống trẻ; các màn trình diễn "Trẻ, đẹp, thời trang"; Hội chợ triển lãm Kinh tế - Thương mại - Diễn đàn…

Ngày hội thế giới trẻ 2007 sẽ góp phần giúp giới trẻ có cái nhìn sâu rộng hơn về thế giới quan và nhân sinh quan, về cơ hội và trách nhiệm, hưởng thụ và cống hiến cũng như thoả mãn nhu cầu của lớp trẻ, động viên họ vươn lên làm những việc có ý nghĩa cho cộng đồng. Ngày hội sẽ kéo dài đến hết ngày 15/5

H.T.
.
.
.