Từ 7/9, VTV6 phủ sóng toàn quốc với nội dung phong phú và bổ ích

Thứ Ba, 07/09/2010, 10:33
Ngày 6/9, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức họp báo về việc kênh VTV6 chính thức phát sóng toàn quốc vào hôm nay, 7/9, nhân 40 năm phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên.

Ông Trần Đăng Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, chủ trì cuộc họp báo, cho biết: 3 năm qua, VTV6 đã đồng hành cùng tuổi trẻ Việt Nam trong nhiều lĩnh vực của đời sống, khơi gợi ước mơ, hoài bão lớn lao, thúc đẩy giới trẻ thực hiện hóa những ý tưởng của mình. Trở thành người bạn thân thiết của tuổi trẻ Việt Nam, VTV6 đã được xã hội ghi nhận qua những ảnh hưởng tích cực tới tầng lớp thanh niên. Nhiều chương trình của VTV6 đã được nhận giải thưởng cao trong các cuộc thi, Liên hoan truyền hình toàn quốc.

Mới đây, chương trình Ngôi sao ước mơ của VTV6 còn lọt vào danh sách đề cử giải ABU (giải thưởng của Hiệp hội Phát thanh - Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương), giải dành cho chương trình giải trí và giải đặc biệt của Ban giám khảo.

Với hơn 30 chương trình hiện có, thời lượng phát sóng 12h/ngày, nhiều chương trình đều do đội ngũ của chương trình tự nghiên cứu và sản xuất. Trong kế hoạch phát triển tới đây, VTV6 sẽ khai thác thêm các mảng nội dung mới: hướng nghiệp, tình yêu, tư vấn giới tính, thể thao, học ngoại ngữ…

TS. Tạ Bích Loan cho biết: Ngay trong ngày phát sóng toàn quốc đầu tiên, Ban Thanh Thiếu niên cũng thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp lúc 20h, mang tên "Khám phá truyền hình", đem đến những góc nhìn mới cho khán giả

Thanh Hằng
.
.
.