Truyền hình Nhân dân sẽ ra mắt vào ngày 1/9

Thứ Tư, 26/08/2015, 19:02
Ngày 1/9/2015, kênh Truyền hình Nhân dân sẽ chính thức phát sóng, nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Thông tin này được ông Đinh Như Hoan, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Giám đốc Truyền hình Nhân dân, cho biết tại cuộc họp báo chiều 26/8.

Kênh Truyền hình Nhân dân sẽ tập trung xây dựng chương trình thời sự, chuyên mục thể hiện quan điểm chính thống, thông tin sâu sắc, gắn với đời sống của người dân. Mục tiêu của kênh truyền hình là đáp ứng nhu cầu thông tin, nhận định các vấn đề công chúng quan tâm, góp phần định hướng và phản hồi dư luận, xác lập những tiêu chí, chuẩn mực về đạo đức, lối sống.

Họp báo về kênh Truyền hình Nhân dân sẽ ra mắt.

Ngay sau ngày ra mắt, Truyền hình Nhân dân sẽ phối hợp với các cơ quan báo chí, truyền hình trên cả nước để thực hiện chương trình “Một ngày Việt Nam”, từ 6h đến 20h ngày 2/9/2015. Trong đó, sẽ là những hình ảnh sinh động tiêu biểu trong đời sống chính trị -kinh tế -văn hóa –xã hội của đất nước. Chương trình mang hình thức “nhật ký đất nước” gồm những hình ảnh sống động ở khắp mọi miền, từ địa đầu Lũng Cú (Hà Giang) đến đất mũi Cà Mau, từ mái trường vùng núi hẻo lánh đến cuộc sống của ngư dân mưu sinh, bám biển, với hàng trăm phóng sự, phỏng vấn, ghi nhanh, tường thuật… cả trực tiếp, ghi hình nóng. Truyền hình Nhân dân cũng sẽ tiếp nhận các bức ảnh của khán giả mọi miền ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ, tươi đẹp, năng động của con người Việt Nam trong lao động và cuộc sống thường ngày. 

Truyền hình Nhân dân sẽ phát sóng 24/24, với 4 chương trình thời sự, cùng nhiều chuyên mục, có thời lượng khác nhau: Chính luận, thời sự tổng hợp; các chương trình văn hóa –xã hội, bình luận phê phán, sắc màu dân tộc, kinh doanh thời hội nhập.

Dạ Miên
.
.
.