Trương Ngọc Ánh tìm ‘đồng minh’ cho dự án phim mới

Thứ Tư, 22/07/2015, 10:00
Sau thời gian bận rộn với công việc kinh doanh và làm đại sứ cho một số thương hiệu nổi tiếng, sắp tới Trương Ngọc Ánh sẽ trở lại với vai trò diễn viên và giám đốc sản xuất dự án phim “Đồng minh”.
Là sự tái hợp của Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô sau siêu phẩm hành động “Hương Ga”, “Đồng minh” nói về cuộc chiến đấu chống lại cái ác trong thế giới tội phạm “cổ cồn trắng” và tội phạm xuyên quốc gia. Thông qua cuộc đấu sức và đấu trí của hai điệp viên, tưởng như những kẻ không đội trời chung nhưng lại luôn gặp nhau trong những tình huống không ngờ nhất.

Được biết, Trương Ngọc Ánh cùng đạo diễn Cường Ngô đang thực hiện những công đoạn cuối cùng của khâu tiền kỳ sản xuất dự án điện ảnh hành động “Đồng minh”.

Dự án bắt đầu casting dàn diễn viên vào đầu tháng 8 và sẽ chính thức bấm máy vào cuối tháng tại Sài Gòn, Nha Trang và nhiều địa danh trên cả nước.

Khi thông tin dự án được hé lộ, có rất nhiều gương mặt diễn viên trong và ngoài nước đã ngỏ lời muốn tham gia trong dự án mới nhất của Trương Ngọc Ánh. Đạo diễn Cường Ngô cho biết: “Chắc chắn sẽ có nhiều gương mặt mới tham gia dự án này, vì chúng tôi muốn chọn những diễn viên thực sự hợp vai. Tôi cũng đã gửi thông báo cho các bạn bè nghệ sỹ trong và ngoài nước về kế hoạch casting “Đồng minh”, hy vọng sẽ có nhiều nghệ sỹ tham gia vòng tuyển chọn”.

Một trong những ứng viên đầu tiên muốn tham gia tuyển chọn làm đồng minh của Trương Ngọc Ánh là một võ sư, diễn viên người Việt tại Australia. Tối 21/07, Trương Ngọc Ánh đã có buổi tiếp xúc đầu tiên với diễn viên Việt kiều này tại Nhà hàng Asian Delight mà chị mới khai trương tại TPHCM.

Trong cuộc gặp gỡ đặc biệt này, Trương Ngọc Ánh vui vẻ giới thiệu các món ăn do những đầu bếp hàng đầu ở Asian Delight chế biến. Ngoài ra, chị còn dành thời gian trò chuyện, chia sẻ với diễn viên Việt kiều về những dự án chị sắp thực hiện.

Sau cuộc tiếp xúc đầu tiên, nam diễn viên điển trai quyết định sẽ có mặt tại buổi casting phim “Đồng minh” của Trương Ngọc Ánh vào đầu tháng 8 tới.

Dương Bình Nguyên (Ảnh: Cao Minh Mẫn)
.
.
.