Trọng Tấn - Anh Thơ tiếp tục liveshow “Tình ta biển bạc đồng xanh”

Chủ Nhật, 27/10/2013, 17:27
Sau thành công của liveshow “Tình ta biển bạc đồng xanh” vừa diễn ra trung tuần tháng 10 vừa qua, hai giọng ca Trọng Tấn - Anh Thơ tiếp tục cống hiến cho khán giả yêu âm nhạc thủ đô đêm nhạc hai suất diễn “Tình ta biển bạc đồng xanh” tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào hồi 20h ngày 15 và 16/11 tới đây.

Đây là dịp ý nghĩa để hai giọng ca gắn bó lâu năm với giảng đường đại học muốn thể hiện tình cảm của mình nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Với sự điêu luyện trong kỹ thuật thanh nhạc và sự kết hợp ăn ý của cảm xúc, Trọng Tấn-Anh Thơ sẽ đưa khán giả trôi về những tháng năm không thể nào quên, của một trời kỷ niệm ăm ắp những điều giản dị, chân thành mà tình yêu lứa đôi hòa cùng với tình yêu đất nước.

Trọng Tấn - Anh Thơ sẽ dành một phần số tiền thu được từ liveshow “Tình ta biển bạc đồng xanh” để ủng hộ người dân miền Trung.

Những ca khúc trữ tình cách mạng sẽ được ban nhạc Thanh Phương hòa âm phối khí để nó vẫn lắng đọng những dư âm mà vẫn mang màu sắc của thời đại hôm nay, tươi sáng, bay bổng và lãng mạn. Đặc biệt, sau liveshow này, Trọng Tấn - Anh Thơ quyết định sẽ trích một phần số tiền thu được để ủng hộ người dân vùng bão lũ miền Trung đang gặp khó khăn

Thiên Kim
.
.
.