Trịnh Đan Duy Anh lại miệt mài… thi

Chủ Nhật, 31/05/2009, 15:15
Vừa giành cả hai giải thưởng: giải tư và giải khán giả bình chọn tại cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007, Trịnh Đan Duy Anh đã lại nằm trong top 25 thí sinh lọt vào vòng chung kết của "Siêu mẫu Việt Nam 2009".

Được biết, Duy Anh sinh năm 1986, đến từ Thủ đô Hà Nội. Tuy đã tốt nghiệp Trường Văn hóa nghệ thuật quân đội, hệ cao đẳng nhưng không bằng lòng với vốn kiến thức âm nhạc của mình, Anh tiếp tục thi và đậu vào Trường Nhạc viện TP Hồ Chí Minh và đặc biệt chăm chỉ tham gia các cuộc thi âm nhạc: Sao Mai, Sao Mai - Điểm hẹn, Ngôi sao tiếng hát truyền hình. Năm 2007, cái tên Duy Anh bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn khi giành liền 2 giải thưởng của Ngôi sao tiếng hát truyền hình.

"Bị chất vấn" vì sao lại đột ngột rẽ sang thi làm người mẫu, Duy Anh vui vẻ cho biết: Anh còn trẻ nên rất muốn mình được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có nghề làm người mẫu. Đây là lĩnh vực khá mới với Duy Anh nên hiện tại Anh đang rất nỗ lực tập luyện cùng các thí sinh của cuộc thi theo chương trình đào tạo ngắn ngày cũng như các phần thi khác của Ban tổ chức "Siêu mẫu Việt Nam": tạo dáng chụp hình, trình diễn thời trang, quảng cáo sản phẩm.

Riêng tại phần thi "Cảm xúc mới - Công tác từ thiện", bên cạnh hoạt động thăm, tặng quà, cho các em mồ côi, khuyết tật, Duy Anh và các bạn đã có một ngày vui chơi, sinh hoạt thú vị cùng các em thông qua nhiều hoạt động như thiết kế tấm hình lưu niệm với các em nhỏ mà mình thích nhất, biểu diễn đàn, hát, múa, diễn kịch…

Nếu may mắn vượt qua ba phần thi này, Duy Anh sẽ có dịp tái ngộ khán giả truyền hình trong đêm chung kết xếp hạng vào tối 28/6 trên kênh HTV7. Tất nhiên, đã tham gia thi thì một giải thưởng mang về sẽ là niềm tự hào, là sự khẳng định mà bất cứ thí sinh nào cũng mong muốn. Duy Anh cũng không phải là một ngoại lệ đặc biệt…

N.Hoa
.
.
.