Triển lãm nhiếp ảnh, điêu khắc, thư pháp chữ Việt

Thứ Năm, 20/01/2011, 08:26
Triển lãm với chủ đề "Rạng rỡ những mùa xuân" sẽ giới thiệu đến công chúng 150 tác phẩm của các thành viên câu lạc bộ thư pháp và 3 bộ sưu tập điêu khắc và ảnh nghệ thuật về múa rối nước cổ truyền, sen Việt.

Đây là triển lãm lần đầu tiên của Câu lạc bộ (CLB) Thư pháp, Nhà văn hóa (NVH) Thanh Niên có sự kết hợp với các loại hình nghệ thuật: nhiếp ảnh, điêu khắc, tranh thư pháp nhằm thể hiện ước vọng của tuổi trẻ luôn hướng về nguồn cội, hướng về những giá trị đạo đức dân tộc trong quá trình hội nhập quốc tế của đất nước.

Trong đó, bộ sưu tập ảnh nghệ thuật "Sen như ý" gồm 66 tác phẩm về sen của tác giả Trần Bích. Bộ sưu tập ảnh nghệ thuật "Múa rối nước cổ truyền" gồm 50 tác phẩm của tác giả Nguyễn Hồng Nga, giới thiệu đến công chúng 17 trò rối nước cổ truyền cũng như hình ảnh hậu trường sân khấu rối nước, con rối.

Các tác phẩm điêu khắc kết hợp với thư pháp do nhóm tác giả: Trần Quốc Âu, Nguyễn Hiếu Tín, Lưu Thanh Hải, Hoa Nghiêm, Mỹ Lý, Hoàng Việt, Minh Hoàng, Quang Lĩnh, Lĩnh Phong, Văn Tài và nhiều hội viên khác của CLB Thư pháp NVH Thanh Niên TP HCM thực hiện.

Triển lãm diễn ra từ ngày 22/1 đến 7/2, tại Nhà văn hóa thanh niên thành phố, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM

X.T.
.
.
.