Sửng sốt ngắm những bức ảnh tại triển lãm “S Việt Nam – Một Việt Nam kỳ diệu”

Thứ Tư, 14/09/2016, 10:38
Với hơn 70 bức ảnh được ghi lại trong hành trình tìm kiếm những điều kỳ diệu của đất nước và con người Việt Nam, triển lãm ảnh mang tên “S Việt Nam – Một Việt Nam kỳ diệu” khai mạc tại Hà Nội ngày 14-9 sẽ mang đến cho công chúng những góc nhìn đa diện và đầy ắp cảm xúc về vẻ đẹp và nét văn hóa độc đáo của Việt Nam.


Đây là hoạt động tiếp theo sau hơn 2.000 tập phim “S-Việt Nam” được phát sóng liên tục trong 6 năm qua trên VTV, nhằm giới thiệu với công chúng vẻ đẹp muôn màu của cảnh sắc thiên nhiên, những chuyển động không ngừng của cuộc sống, niềm đam mê xê dịch – khám phá những không gian mới, sắc màu mới dưới những góc nhìn khác… 

Một số bức ảnh tại Triển lãm

Với “S – Việt Nam” mùa thứ 7, khái niệm “đi” không đơn thuần là sự dịch chuyển tính quãng đường, bằng cây số. Đi là để khám phá, để nhận ra, để tái tạo và thay đổi, mỗi bước đi là một bước khao khát hòa mình.

Triển lãm ảnh “S Việt Nam – Một Việt Nam kỳ diệu” là “tiếng nói chung” về tình yêu đất nước, khao khát giới thiệu với công chúng những vẻ đẹp tiềm ẩn của văn hóa, thiên nhiên Việt Nam qua góc nhìn của bốn nhiếp ảnh gia Lê Thế Thắng, Huỳnh Phúc Hậu, Ngô Huy Hoà và Trần Năm Thương.

Những góc nhìn đa diện về vẻ đẹp của Việt Nam

70 bức ảnh có mặt trong triển lãm là 70 khoảnh khắc diệu kỳ mà bốn tác giả đã chạm tới trên những chuyến dọc ngang cùng “S Việt Nam”. Những bức ảnh được đặt cạnh nhau: khi tương đồng hoặc tương phản để có sự so sánh qua đó khán giả có thể nhìn nhận về Việt Nam ở những góc nhìn, vẻ đẹp khác nhau. 

Thanh Hằng
.
.
.