Triển lãm ảnh ‘Hướng về Nepal’

Chủ Nhật, 24/05/2015, 14:11
Ngày 23/5, Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh và nhóm “Hướng về Nepal” đã khai mạc triển lãm ảnh “Hướng về Nepal”. Triển lãm giới thiệu 45 tác phẩm nhiếp ảnh của 19 tác giả thuộc nhóm “Hướng về Nepal”.

Đây là những tác phẩm được chọn lọc từ hàng trăm bức ảnh, thể hiện một góc nhìn về thiên nhiên, cuộc sống và con người tại Nepal.

Bên cạnh đó, những hình ảnh được giới thiệu lần này thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ của nhóm tác giả “Hướng về Nepal” đối với thảm họa động đất đã diễn ra tại Nepal ngày 25/4 và 12/5, đã cướp đi sinh mạng của hơn 8.400 người dân Nepal.

Được biết, bên cạnh hoạt động triển lãm, Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh và nhóm “Hướng về Nepal” kêu gọi quyên góp ủng hộ cho các nạn nhân động đất tại Nepal thông qua việc bán các tác phẩm nhiếp ảnh được giới thiệu tại triển lãm với số tiền là 2,5 triệu đồng/tác phẩm.

Toàn bộ số tiền thu được từ triển lãm sau khi trừ chi phí sản xuất sẽ được chuyển đến các nạn nhân thông qua đại diện người Việt Nam tại Nepal. Triển lãm diễn ra đến ngày 25/5.

K.H.
.
.
.