Triển lãm "Tiền Giang đổi mới - phát triển - hội nhập"

Thứ Ba, 28/09/2010, 12:28
Ngày 27/9, triển lãm thành tựu kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh, quốc phòng tỉnh Tiền Giang, với chủ đề "Tiền Giang đổi mới - phát triển - hội nhập" đã khai mạc tại Công viên Lạc Hồng, TP Mỹ Tho.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ IX, tiến tới Đại hội Đảng lần thứ XI. Triển lãm thu hút 63 gian hàng trưng bày triển lãm của 61 đơn vị, các Sở, ban ngành trong tỉnh tham gia.

Các đơn vị đã trưng bày những hình ảnh, sản phẩm trên lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại dịch vụ và những thành tựu nổi bật về kinh tế, văn hóa - xã hội của các Sở, ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện (thành, thị) và các doanh nghiệp đạt được trong 5 năm (2005 - 2010).

Ngoài ra, còn có 30 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia trưng bày triển lãm hình ảnh, hiện vật, mô hình, sản phẩm tiêu biểu của ngành và địa phương. Ngay sau lễ khai mạc, đông đảo người dân trong tỉnh đã đến tham quan triển lãm và xem chương trình công diễn một số tiết mục xuất sắc Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Tiền Giang năm 2010. Triển lãm diễn ra đến ngày 2/10

Công Trí
.
.
.