Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15

Thứ Năm, 07/11/2013, 17:54
Chiều 7/11, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 - Vietnam Telecomp 2013 đã tổ chức họp báo cho biết, từ ngày 20 đến 23/11, tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế viễn thông và công nghệ thông tin lần thứ 15 - Vietnam Telecomp 2013.

Đây là sự kiện do Bộ Thông tin và truyền thông phối hợp Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm ADSALE Hồng Kông tổ chức.

Vietnam Telecomp 2013 thu hút sự tham gia của 200 doanh nghiệp trong nước và quốc tế như Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel), Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), Ericsson Việt Nam, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC, VNPT Technology, Hytera, Redsun, FingerQ, khu gian hàng của các doanh nghiệp Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ… trưng bày sản phẩm trên diện tích khoảng 6000m2. Các doanh nghiệp sẽ trưng bày các sản phẩm công nghệ và dịch vụ mới nhất của mình.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hội thảo bàn tròn chuyên đề OTT, hội nghị quốc tế về các vấn đề trọng tâm của ngành công nghệ thông tin. Hội thảo và hội nghị này sẽ tập trung thảo luận các nội dung như xu thế dịch vụ OTT và phát triển các ứng dụng trên nền tảng di động; chiến lược, xu hướng phát triển và điều tiết thị trường viễn thông, công nghệ thông tin Việt Nam; tối ưu mạng và phát triển dịch viễn thông trên mạng băng thông rộng tại Việt Nam; phát triển điện toán đám mây và ứng dụng dịch vụ nội dung; mạng xã hội và việc ứng dụng mạng xã hội cho cộng đồng, doanh nghiệp…

Vietnam Telecomp 2013 là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin mới, cho phép người tiêu dùng có thể tiếp cận những chương trình khuyến mại từ các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời, tạo cơ hội giao lưu đẩy mạnh hợp tác giữa các doanh nghiệp sản xuất, buôn bán và cung cấp sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin với nhau, cũng như giữa doanh nghiệp với cơ quan quản lý nhà nước trên lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin.

Lễ khai mạc Vietnam Telecomp 2013 được tổ chức vào sáng 20/11

Hải Châu
.
.
.