Triển lãm "101 khoảnh khắc về Đại tướng huyền thoại Võ Nguyên Giáp" sẽ được trưng bày tại TP HCM

Thứ Ba, 28/12/2010, 10:00
Chiều 27/12, triển lãm "101 khoảnh khắc về Đại tướng huyền thoại Võ Nguyên Giáp" của nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh Trần Tuấn đã bế mạc. Khá lâu rồi tại Nhà Văn hóa Tràng Tiền mới có một triển lãm thu hút sự quan tâm của dư luận đến như vậy.

Đã có hàng nghìn người đến tham quan, thưởng lãm những bức ảnh vô giá, vừa đầy ắp tư liệu, giá trị lịch sử, vừa đậm đà tính nhân văn, qua đó giúp chúng ta thêm hiểu sâu sắc và thêm tình cảm ngưỡng mộ tôn kính với vị Đại tướng huyền thoại. Trong số khách đến tham quan triển lãm có rất đông các vị tướng lĩnh, các cựu chiến binh, Việt kiều, giáo viên, học sinh và sinh viên.

Nhiều trường đại học đã đưa các em sinh viên đến để chiêm ngưỡng 101 bức ảnh, vừa là để học hỏi vì đây là cuộc triển lãm rất sâu về chuyên môn nhiếp ảnh. Có nghệ sỹ nhiếp ảnh ở tận Điện Biên đưa vợ con và cháu đi ôtô về kịp tham quan triển lãm. Nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh Trần Tuấn xúc động cho biết: "Tôi cũng không thể ngờ triển lãm lại thành công đến như vậy.

Cuốn sổ dày 300 trang tôi dành để mọi người ghi lại suy nghĩ, cảm xúc của mình cũng đã đến những trang cuối. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo của TTXVN, đồng nghiệp các báo giới, bạn bè, người thân đã tạo điều kiện giúp đỡ ủng hộ tôi thực hiện được cuộc triển lãm mà tôi đã ấp ủ từ rất lâu rồi".

Cũng theo nhà báo Trần Tuấn cho biết, dự kiến trong thời gian tới, triển lãm này sẽ được trưng bày tại Dinh Thống Nhất ở TP HCM

PV
.
.
.