Trao giải nhất 30 triệu đồng cuộc thi "Đàn ông Chất"

Thứ Ba, 06/02/2018, 13:36
Sáng 6-2, cuộc thi "Đàn ông Chất" đã trao giải nhất trị giá 30 triệu đồng cho tác giả Lương Đăng Vĩnh Đức (TP Hồ Chí Minh) với bài viết "À, chất...".

Giải nhì  trị giá 20 triệu đồng đã thuộc về các tác giả:  Lê Phương Loan (TP Hồ Chí Minh) với bài viết "Bố của tôi", Bùi Minh Đăng (Hà Nội) với bài viết "Đàn ông Chất". Giải ba trị giá 10 triệu đồng đã thuộc về các tác giả: Trần Văn Nghĩa (Hà Nội) với bài viết "Một người đàn ông thế nào sẽ được gọi là "chất"?"; Đồng Xuân Thuận (Hà Nội) với bài viết "Đàn ông chất- sống vì tri kỷ". 

Trao giaỉ Nhất cho tác giả Lương Đăng Vĩnh Đức

 Ngoài ra, BTC cũng trao ba giải khuyến khích, trị giá 5 triệu đồng cho ba tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Hà (TP Hồ Chí Minh) với "Ông tôi thật tuyệt"; Lê Hải Nhung "(Hà Nội) với tác phẩm "Cám ơn anh đã là người chồng, người cha tuyệt vời"; Đặng Đức Lộc (TP Hồ Chí Minh) với tác phẩm "Đàn ông Chất- Bước đầu tiên là xuống bếp".

Cuộc thi "Đàn ông Chất" do Báo Thể thao & Văn hóa phát động nhân Ngày Quốc tế Nam giới (19/11/2017), nhằm thúc đẩy những mẫu hình đàn ông tích cực hơn trong cuộc sống; tôn vinh những đóng góp của đàn ông đối với xã hội; cải thiện bình đẳng giới.

Sau hai tháng phát động, đã có hơn 100 bài viết và ảnh của gần 100 tác giả trong và ngoài nước gửi về dự thi, trong đó người cao tuổi nhất là 72 tuổi. 

Thanh Hằng
.
.
.