Trao giải cuộc thi hùng biện tiếng Anh chủ đề “Giới trẻ với văn hóa các nước Asean"

Thứ Bảy, 29/11/2014, 17:48
Ngày 29/11, tại Hội trường Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM đã diễn ra vòng chung kết và trao giải cuộc thi “Hùng biện Tiếng Anh” lần III - năm 2014, chủ đề“Giới trẻ với văn hóa các nước ASEAN”.

Do Nhà văn hóa sinh viên TP HCM phối hợp với báo Mực Tím tổ chức, cuộc thi là sân chơi cho sinh viên - học sinh thể hiện tư duy sáng tạo, phát huy khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ quốc tế vàhiểu rõ thêm về văn hóa, con người các nước ASEAN. Vòng sơ loại, ban tổ chức đã nhận được 1.360 bài dự thi của sinh viên, học sinh đang theo học tại các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghế, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố.

3 gương mặt đoạt giải thi hùng biện về giới trẻ với văn hóa các nước ASEAN.

Trên cơ sở kết quả vòng thi bán kết của 46 gương mặt nổi bật nhất, ban tổ chức đã chọn 8 thí sinh đi tiếp vào vòng chung kết. Cùng với việc thi tranh tài hùng biện bằng tiếng Anh trên sân khấu theo chủ đề đã chọn, các thí sinh tham gia thi chung kết còn trả lời các câu hỏi từ phía Ban Giám khảo về văn hóa đặc trưng, đất nước, con người của các quốc gia thuộc ASEAN.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải Nhất (trị giá 5 triệu đồng) cho Hồ Lâm Ngọc Diễm, sinh viên trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, TP HCM. Giải Nhì ( 3 triệu đồng) thuộc về Đỗ Công Linh, sinh viên trường Đại học Ngoại thương, cơ sở 2 tại TP HCM. Giải Ba (2 triệu đồng) được trao cho Đặng Nguyễn Như Quỳnh, trường Trung học phổ thông Trần Đại Nghĩa... Ngoài tiền mặt, các thí sinh đạt giải còn được nhận học bổng 01 khóa tiếng Anh giao tiếp toàn phần và giấykhen của Hội Sinh viên Việt Nam TP HCM.

N.H
.
.
.