Trao giải cuộc thi báo chí viết về người chiến sĩ Cảnh sát

Thứ Năm, 19/07/2012, 11:34
Giải nhất cuộc thi phẩm báo chí "Người chiến sĩ Cảnh sát Công an Khánh Hòa vì nước quên thân, vì dân phục vụ" thuộc về tác giả Nguyễn Đình Quân - phóng viên Báo Tiền phong với tác phẩm "Thầm lặng trong mọi vụ án", viết về những cán bộ kỹ thuật hình sự.

Sau hơn 3 tháng phát động, cuộc thi tác phẩm báo chí với chủ đề "Người chiến sĩ Cảnh sát Công an Khánh Hòa vì nước quên thân, vì dân phục vụ" nhân kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống CSND Việt Nam đã khép lại bằng lễ trao giải thưởng sáng 18/7.

Đây là cuộc thi do Công an và Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa phối hợp tổ chức trong một thời gian ngắn, nhưng đã thu hút 70 tác phẩm của gần 40 tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia. Hình ảnh cao đẹp đậm chất nhân văn của người chiến sĩ Cảnh sát Công an Khánh Hòa bằng những hoạt động cụ thể từ công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội, quản giáo đến đấu tranh phòng chống tội phạm hình sự - tệ nạn xã hội và ma túy… đã được khắc họa đậm nét bằng những phóng sự, ghi chép, bút ký.

Giải nhất cuộc thi thuộc về tác giả Nguyễn Đình Quân - phóng viên Báo Tiền phong với tác phẩm "Thầm lặng trong mọi vụ án", viết về những cán bộ kỹ thuật hình sự. Hai giải nhì trao cho tác phẩm "Chuyện về hai khắc tinh tội phạm truy nã" của Phan Thế Hữu Toàn - phóng viên Báo CAND và "Những bước chân không mỏi" của Nguyễn Thị Ngọc Vân - Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa

PV
.
.
.