Trần Bảo Sơn ‘được mùa’ phim truyện

Thứ Ba, 30/09/2014, 11:38
Ngay sau giải thưởng “Phim hay nhất” do Hiệp hội các nhà phê bình điện ảnh châu Âu trao cho phim “Đập cánh giữa không trung”, Trần Bảo Sơn tiếp tục tham gia vai nam chính cho hai bộ phim nhựa: “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và “Tìm mưa trong cơn bão” của đạo diễn Lưu Huỳnh.

2 vai nam chính của Trần Bảo Sơn trong “Đập cánh giữa không trung” và “Những người con của làng” đang được coi là những ứng viên sáng giá cho Việt Nam tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội diễn ra vào tháng 11 tới.

Trong khi đó, “Quyên” cũng là dự án phim kinh phí lớn do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ấp ủ từ nhiều năm.Trong phim, Trần Bảo Sơn sẽ thể hiện vai Hùng, nhân vật vừa thiện vừa ác nhưng lột tả được những đặc trưng của người Việt sống ở xứ người.

Trần Bảo Sơn.

“Quyên” sẽ khởi quay tại Việt Nam vào tháng 10 tới và bối cảnh sẽ trải dài tại nhiều tỉnh thành và một số nước Đông Âu. Với “Tìm mưa trong cơn bão”, Trần Bảo Sơn vào vai một nhân vật giang hồ góc cạnh, với một đời sống bí ẩn, nhưng lại luôn đề cao sự hướng thiện của con người. Sau 5 năm kể từ lần hợp tác đầu tiên trong “Huyền thoại bất tử” mang lại cho Trần Bảo Sơn giải Cánh diều vàng, "Tìm trong mưa bão" đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của đạo diễn Lưu Huỳnh và Trần Bảo Sơn.

Phim sẽ được bấm máy vào đầu 2015, ngay sau khi Trần Bảo Sơn kết thúc những cảnh quay cuối cùng của “Quyên” tại châu Âu

N.H. - D.B.N.
.
.
.