Trần Bảo Sơn “bù đắp” cho con gái sau kỳ đóng phim xa

Thứ Tư, 16/07/2014, 23:55
Chiều 15/7, Trần Bảo Sơn đã dẫn con gái Bảo Tiên đi xem phim “Doreamon”. Anh nói, muốn bù đắp cho con gái sau kỳ đóng phim “Những người con của làng” dài ngày tại Huế và Quảng Trị. Anh cũng đang rất hồi hộp chờ đón bộ phim “Đoạt hồn” do anh thủ vai chính sẽ ra mắt vào tối 17/7.

Trong phim “Đoạt hồn”, Trần Bảo Sơn cũng đóng vai một người cha yêu thương con hết mực. Bé Bảo Tiên khi thấy hình ảnh của cha trong poster phim được treo tại rạp phim đã ồ lên đầy thích thú. Cô bé đặc biệt quyến luyến cha mình và luôn sẵn sàng tạo dáng khi thấy ống kính máy ảnh. Hết mùa hè này, Bảo Tiên sẽ vào năm đầu tiên tiểu học. Cô bé có khả năng ca hát, biết chơi đàn và đặc biệt rất nhạy cảm với nghệ thuật. Trần Bảo Sơn mong muốn con gái sẽ phát triển lành mạnh và sẽ cho con tự quyết định thiên hướng nghề nghiệp của mình.

“Đoạt hồn” bắt đầu bằng việc cô bé Ái 8 tuổi bị trượt chân xuống sông và mất tích. Một tuần sau đó, cậu của Ái là một cảnh sát, tìm được xác Ái ở một vùng quê, và chứng kiến Ái ngồi bật dậy từ nhà xác. Anh ta mang Ái về nhà, nhưng không nói với bố mẹ Ái rằng lúc anh ta tìm thấy Ái đã chết. Nhiều sự việc kỳ lạ đã diễn ra ở gia đình họ Vương cho đến khi họ khám phá ra Ái đã bị đoạt hồn.

Đạo diễn Hàm Trần quan niệm rằng anh không cần diễn viên nổi tiếng, chỉ cần diễn viên phù hợp nhất với nhân vật của anh. Việc lựa chọn Trần Bảo Sơn vào vào vai nam chính là một cơ duyên đặc biệt. Hàm Trần gặp Trần Bảo Sơn khi dự ra mắt phim Ngôi Nhà Trong Hẻm ở Mỹ. Hàm Trần đã nhận xét: “Trần Bảo Sơn có thể hóa thân vào vai diễn rất tốt, diễn xuất nhập tâm và rất nhiệt tình trong công việc”. Đạo diễn Hàm Trần cho rằng họ là những người phù hợp nhất để làm cho nhân vật trở nên sống động và truyền cảm xúc được cho người xem.

Trần Bảo Sơn và con gái. (Ảnh: Zun Phan).

“Đoạt hồn” là dự án phim kinh dị thứ ba của Trần Bảo Sơn sau sự thành công của hai bộ phim “Giao lộ định mệnh” và “Ngôi nhà trong hẻm”.  Vì vậy không phải ngẫu nhiên mà Trần Bảo Sơn được ưu ái với tên gọi “diễn viên chuyên trị phim kinh dị”. Trong phim, Trần Bảo Sơn vào vai Vương Gia Huy, một người đàn ông thành đạt có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ kế, Diệp (NSƯT Ngọc Hiệp). Họ có chung con gái 8 tuổi tên Ái (bé Thanh Mỹ), ngoài ra Diệp có con riêng đang ở tuổi teen là Chi (Nguyễn Hồng Ân). Cuộc sống gia đình êm ái trôi qua đến khi có sự việc bé Ái dường như ‘chết đi sống lại’ sau một tai nạn trượt chân té xuống sông. Kể từ đó, nhiều câu chuyện li kì xảy ra trong gia đình, để cuối cùng họ nhận ra “mỗi người trong số họ đều có những góc khuất và bí ẩn riêng, hành trình đi tìm hiểu để giải thích về sự sống dậy đột ngột của Ái đã giúp họ khám phá ra nhiều sự thật..”

Trần Bảo Sơn chia sẻ, anh sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều 17/7 để dự lễ ra mắt phim “Đoạt hồn” tại Thủ đô, rồi anh sẽ cùng con gái qua Mỹ nghỉ hè. Sau khi trở về, Trần Bảo Sơn sẽ chuẩn bị cho vai diễn trong một dự án phim nghệ thuật mới, dự kiến sẽ được bấm máy trong mùa thu này

Quế Hà
.
.
.