Trần Bảo Sơn bị giang hồ đánh trọng thương

Thứ Hai, 01/06/2015, 23:54

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, bộ phim điện ảnh “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Hiện tại, Trần Bảo Sơn – nam diễn viên chính trong phim đang rất hồi hộp, nóng lòng khi ngày công chiếu phim đang đến rất cận kề.

Ngoài Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh, Daivd Trần… dự án phim “Quyên” còn có sự tham gia của diễn viên Gary Daniels – diễn viên ngoại quốc chuyên trị thể loại hành động, từng được đóng bên cạnh ngôi sao võ thuật Thành Long trong “Thành thị điệp nhân”.

Trong phim “Quyên”, vào vai Hùng – một gã giang hồ máu lạnh bị chinh phục bởi tình yêu với người đàn bà tên Quyên do chính hắn ta giam cầm và làm nhục (Vũ Ngọc Anh – top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 thủ vai).

Ngoài yêu cầu về diễn xuất, vai Hùng còn đòi hỏi Trần Bảo Sơn phải thay đổi liên tục theo diễn biến tâm lý khác nhau. Đồng thời, giữa tội ác và trừng phạt, người đàn ông vừa phải dữ dội vừa yếu đuối cho đến khi muốn sám hối. 

Đây là vai diễn khá phức tạp và gai góc, vì thế Trần Bảo Sơn đã vượt qua mọi khó khăn, vất vả để khắc hoạ rõ nét nhân vật Hùng theo đúng kịch bản của đạo diễn.

Một trong số những chi tiết gây chú ý nhiều nhất trong phim “Quyên” là khoảnh khắc Hùng không kiềm chế được bản thân và “cưỡng hiếp” Quyên trong bão tuyết. Đây là cảnh quay đòi hỏi 2 nhân vật phải thể hiện cảm xúc, hành động trái ngược chứ không đơn thuần như những “cảnh nóng” mà Trần Bảo Sơn từng diễn xuất trong phim ảnh.

Diễn xuất chung với gương mặt và câu chuyện hoàn toàn mới, song với kinh nghiệm của bản thân, Trần Bảo Sơn đã hoàn thiện vai diễn nhanh chóng và không gặp bất cứ trở ngại nào.

Ngoài khoảnh khắc chìm đắm trong dục vọng trước sự “đau đớn” của người đàn bà mình phải đối diện, Trần Bảo Sơn cũng hé lộ thêm một số cảnh hành động trong quá trình quay phim tại nước ngoài.

Phải làm việc nhiều tiếng trong thời tiết giá lạnh để quay cảnh đụng độ với cảnh sát và bị giang hồ đánh trọng thương, đây sẽ là những chi tiết đầy kịch tính trong phim và được Trần Bảo Sơn diễn chân thật chứ không nhờ sự hỗ trợ của cascadeur.

Sắp tới, Trần Bảo Sơn sẽ xuất hiện cùng dàn sao của phim “Quyên” tham dự lễ ra mắt phim tại nước ngoài và Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. 

Anh chia sẻ: “Với tôi, đây là giai đoạn vất vả nhưng đầy hào hứng. Công việc hậu kỳ cho “Hy sinh đời trai” rất vất vả, trong khi đó tôi cũng mong muốn được lắng nghe phản hồi của khán giả với vai diễn của mình trong phim “Quyên”. Tôi mong rằng khán giả sẽ yêu thích nhân vật của mình. Với những cảnh hành động hoàn toàn chân thật không kỹ xảo, và tôi rất vất vả để nói giọng Bắc trong phim, tôi nghĩ đây là một thử thách thú vị trong sự nghiệp diễn xuất của mình”. 

Ngay sau khi “Quyên” ra mắt công chúng, Trần Bảo Sơn sẽ cùng đạo diễn Lưu Huỳnh mang “Hy sinh đời trai” ra nước ngoài thực hiện phần hậu kỳ. Bộ phim hài do anh sản xuất với dàn sao hơn 30 nghệ sỹ nổi tiếng tham gia diễn xuất sẽ phát hành đúng dịp lễ Quốc khánh 2/9 trên toàn quốc. 

Ngoài ra, Trần Bảo Sơn cũng đang tất bật triển khai một vài dự án kinh doanh tại Việt Nam khi có được những thành công nhất định ở Mỹ.

Trần Bảo Sơn được kỳ vọng gây đột phá trong diễn xuất với vai diễn nặng ký trong phim "Quyên"
Poster phim "Quyên" tại LHP Cannes 2015.


Hoàng Quý - Ảnh: Huỳnh Long
.
.
.