Trà Ngọc Hằng quay clip tại Hàn Quốc

Thứ Sáu, 08/03/2013, 16:42
Trà Ngọc Hằng đã qua Hàn Quốc để thực hiện MV “Hoa tuyết sau mùa đông” (sáng tác Nguyễn Hồng Thuận) với một câu chuyện tình đẹp, lãng mạn và cũng đau đớn trên đảo Nami- từng là phim trường cho bộ phim truyền hình “Chuyện tình mùa đông”.

Câu chuyện tình yêu trong MV “Hoa tuyết sau mùa đông” của Trà Ngọc Hằng là sự tiếp nối cho câu chuyện tình yêu yêu mà không đến được với nhau ở MV “Nếu như ngày xưa”, một sản phẩm được đánh giá là hấp dẫn về mặt hình ảnh.

Người bạn diễn- nam diễn viên Hàn Quốc Jee Yoon Jea đã giúp Trà Ngọc Hằng thực hiện MV. Jee Yoon Jea đã đem lại cho Trà Ngọc Hằng rất nhiều cảm xúc, cô thán phục sự đầu tư cho vai diễn của anh và cách diễn rất tự nhiên, chân thật của anh. Để vào vai diễn, Jee Yoon Jea đã nhịn ăn nhiều ngày, thức đêm nhiều làm sao cho có gương mặt của một người ốm, trong suốt quá trình quay, anh không nề hà bất cứ một sự khó khăn nào, kể cả đứng chôn chân ngoài tuyết lạnh nhiều giờ, điều mà không phải ai cũng chịu đựng được.

Sau MV “Hoa tuyết sau mùa đông”, Trà Ngọc Hằng sẽ phát hành tiếp một MV quay tại Hàn Quốc mà cô hy vọng sẽ đem lại những hơi ấm tình yêu cho những người đang yêu.

PV
.
.
.