Torres muốn hồi hương?

Thứ Bảy, 22/03/2014, 15:04
Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha mới đây, tiền đạo Torres của Chelsea đã dành những lời có cánh cho HLV trưởng Simeone của Atletico Madrid. Theo cầu thủ này thì: "Tôi có những tình cảm đặc biệt với Simeone từ ngày chúng tôi còn thi đấu chung ở Atletico. Anh ấy đã chỉ bảo cho tôi rất nhiều điều. Tôi không bất ngờ khi Atletico của anh ấy đang thi đấu đầy mạnh mẽ và bản lĩnh ở cả giải VĐQG Tây Ban Nha lẫn đấu trường Champions League".

Atletico Madrid chính là nơi đã đào tạo nên Torres và là cái bệ phóng đưa cầu thủ này sang Liverpool, để có những ngày tháng đỉnh cao tại đội bóng này. Tuy nhiên, cách đây vài năm, khi chuyển từ Liverpool sang Chelsea với một bản hợp đồng kỷ lục lên tới 50 triệu bảng thì Torres lại đánh mất bản năng ghi bàn vốn có.

Hiện tại, Torres đang phải sống những ngày rất khó khăn tại Chelsea, và đang phải cạnh tranh vị trí quyết liệt với chân tiền Eto'o. Khi được hỏi: "Có muốn quay trở lại Atletico để cứu vãn phần còn lại của sự nghiệp hay không?", Torres cho biết: "Cuộc đời một cầu thủ bóng đá, bạn không thể nói trước xem sau đây 5 phút, 5 năm hay 10 năm, điều gì rồi sẽ xảy ra với bạn".

Tuy nhiên, theo bình luận của báo giới Tây Ban Nha thì với việc liên tục có những lời ngợi ca HLV trưởng Simeone, không loại trừ khả năng Torres cũng đang tìm đường quay lại cái nơi đã tạo nên "bệ phóng" cho mình

Thành Tuấn
.
.
.