Tổ chức đêm hòa nhạc Mozart & Vivaldi giúp trẻ em cơ nhỡ

Thứ Năm, 17/03/2011, 12:40
Đêm hòa nhạc Mozart & Vivaldi được tổ chức do Ban hợp xướng và dàn nhạc quốc tế TP HCM biểu diễn trong hai đêm liên tiếp tại TP HCM. Một phần lợi nhuận thu được từ hai đêm hòa nhạc sẽ được Ban tổ chức trao tặng cho trẻ em cơ nhỡ ở Việt Nam.

Chương trình hòa nhạc Mozart & Vivaldi sẽ giới thiệu đến công chúng khán giả những tác phẩm nổi tiếng của hai nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới: hợp xướng Gloria của Vivaldi, Bộ lễ thứ 15, cung đô trưởng (The Coronation Mass) của Wolfgang Amadeus Mozart, tác phẩm được người nhạc sĩ thiên tài sáng tác tại Áo vào năm 1779 sau 18 tháng lang thang tìm việc ở Paris (Pháp) nhưng không thành.

Ngoài ra còn có một số tác phẩm khác được trình diễn: Ave Maria của nhà soạn nhạc Edward Elgar, tác phẩm hòa nhạc phối hợp với ghitar cổ điển… Chương trình được tổ chức tại Nhạc viện TP HCM, vào ngày 27/5 và 28/5.

Một phần lợi nhuận thu được từ hai đêm hòa nhạc sẽ được Ban tổ chức trao tặng cho trẻ em cơ nhỡ ở Việt Nam thông qua hai quỹ từ thiện Loreto Vietnam Austraylia Program và Poussieres de Vie

N.Hoa
.
.
.