Tổ chức Lễ hội Pháp Việt tại TP HCM

Chủ Nhật, 08/12/2013, 20:33
Diễn ra từ 16h ngày 14/12 đến 22h ngày 15/12 tại Công viên 23/9, quận 1, TP HCM, nhằm góp phần tôn vinh mối quan hệ kinh tế, văn hóa Pháp và Việt Nam, lễ hội Pháp Việt  bao gồm nhiều hoạt động sôi nổi.

Khu chợ với các gian hàng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp thực phẩm Pháp, Việt Nam, các trò chơi dân gian truyền thống của 2 nước. Khu vực ẩm thực giới thiệu các món ăn, đồ uống đặc trưng của hai nước với các bàn ăn dã ngoại dưới bóng cây.

Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, hai trong số các gương mặt nổi tiếng sẽ biểu diễn tại lễ hội Pháp - Việt.

Khuấy động không khí lễ hội là một loạt các chương trình hoạt động vui chơi, giải trí dành cho tất cả mọi người tự do tham gia: cuộc thi thợ làm bánh giỏi nhất khu vực phía Nam với các loại bánh mì, bánh ngọt, bánh nghệ thuật và thi làm bánh mì lớn nhất, các buổi trình diễn ca nhạc bằng ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp vào buổi tối có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Trang Pháp, White Noiz, Phương Vy Phạm Anh Khoa. Ngoài ra còn có các tiết mục trình diễn nghệ thuật nhảy múa theo chủ đề, các trò chơi dành cho giới trẻ như chạy giữ trứng, giữ cân bằng, tô màu...

N.H.
.
.
.