Tình khúc vượt thời gian tháng 11 - Những câu chuyện tình

Thứ Năm, 15/11/2012, 16:42
Vào lúc 20h30 thứ Bảy (24/11),  tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM sẽ diễn ra chương trình “Tình khúc vượt thời gian” số tháng 11/2012 với chủ đề “Những câu chuyện tình”.

Mở màn cho “Những câu chuyện tình” sẽ là một sáng tác của nhạc sĩ Văn - Thiên thai - qua tiếng hát của ca sĩ Hồng Mơ. Một câu chuyện tình khác trong cổ tích cũng đã được nhạc sĩ Phạm Duy kể lại bằng âm nhạc với tư duy của con người thời hiện đại - Khối tình Trương Chi. Ca khúc này sẽ được NSƯT Hồng Vân thể hiện. Ca sĩ Ánh Tuyết sẽ có một màn trình diễn song ca với diễn viên Lê Quý Bình. Ca sĩ Lan Ngọc sẽ trở lại với ca khúc Nửa hồn thương đau của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Và ca sĩ Tuyết Loan đã chọn Mambo ItalianoLa vie en rose - hai ca khúc quốc tế lừng dành để dành tặng cho khán giả. Ca sỹ hải ngoại Ngọc Ánh và Randy cũng xuất hiện trong chương trình.

Lần đầu tiên ca khúc Như đã dấu yêu của Đức Huy sẽ được qua sự kết hợp lần đầu giữa Lều Phương Anh và Hoàng Hiệp. Bên cạnh đó, Lều Phương Anh sẽ thử sức với Bài ca sao - một sáng tác của nhạc sĩ Pham Duy; và Hoàng Hiệp sẽ thể hiện tâm trạng đầy luyến tiếc với Phút cuối của Lam Phương…

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Các ca sỹ tham gia chương trình “Tình khúc vượt thời gian tháng 11”:

PV
.
.
.