Tin vắn thể thao ngày 1/8

Thứ Hai, 01/08/2011, 10:32
Vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu sẽ diễn ra từ đầu tháng 9 năm 2012 đến giữa tháng 10 năm 2013.

Vòng loại World Cup 2014: Tây Ban Nha “đụng” Pháp

Lá thăm may rủi đã đưa hai trong số những ĐT hùng mạnh nhất châu Âu hiện nay là Tây Ban Nha và Pháp vào cùng một bảng đấu tại vòng loại World Cup 2014 ở khu vực này. 3 đội còn lại trong bảng là Belarus, Georgia, Phần Lan cũng được đánh giá là không hề dễ chơi, vì vậy đây được nhận diện là bảng đấu tử thần.

Sở dĩ có chuyện Tây Ban Nha “đụng” Pháp là vì do thành tích không tốt ở VCK World Cup 2010, nên ĐT Pháp đã không được chọn vào nhóm hạt giống  số 1 khi bốc thăm chia bảng, và đấy là điều khiến HLV trưởng ĐT này phản ứng dữ dội.

Ngoại trừ bảng đấu có sự góp mặt của Pháp và Bồ Đào Nha, các bảng đấu còn lại được phân bố khá đồng đều, và những đại gia châu Âu như Anh, Đức, Italia, Hà Lan, Bồ Đào Nha đều tràn đầy khả năng đi tiếp. Vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu sẽ diễn ra từ đầu tháng 9 năm 2012 đến giữa tháng 10 năm 2013.

Họp Đại hội AFF: Việt Nam giữ nhiều  vai trò quan trọng

Phiên họp đầu tiên của Đại hội AFF (Liên đoàn BĐ ĐNA) nhiệm kỳ mới đã diễn ra sáng qua ở thủ đô Bangkok Thái Lan.

Ở phiên họp này các thành viên của Liên  đoàn BĐVN đã được tín nhiệm giao trọng trách điều hành các ban chức năng quan trọng: PCT AFF Dương Vũ Lâm giữ chức Trưởng ban trọng tài, TTK VFF Trần Quốc Tuấn giữ vai trò Ủy viên Ban thi đấu và vận động tài chính, Chánh Văn phòng Liên đoàn BĐVN giữ vai trò Ủy viên  Ban bóng đá nữ.

PCT VFF Nguyễn Lân Trung cho biết, với việc được tín nhiệm ngồi vào những vị trí xung yếu trong tổ chức của Liên đoàn Bóng đá ĐNA hiện nay, VFF hy vọng sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển của bóng đá khu vực nói chung

Tuấn Thành - Lệ Đài
.
.
.