Tin vắn bóng đá ngày 11/10

Thứ Ba, 11/10/2011, 10:31
VFF “phá sản” mục tiêu thăm dò đối phương: Nhằm giúp U.23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games và cũng nhằm thăm dò sức mạnh của những đội bóng được cho là ứng cử viên vô địch số 1 của SEA Games VFF đã mời U.23 Thái Lan và U.23 Indonesia sang dự VFF Cup từ rất lâu.

Thoạt tiên, cả hai đội bóng này đều đã nhận lời. Nhưng vào phút chót, U.23 Thái Lan do không kịp triệu tập đội hình, còn U.23 Indonesia lại coi trọng những trận đấu tập trong nước hơn những chuyến xuất ngoại, nên kế hoạch của VFF bị phá sản. Tại VFF Cup tới ông Falko Goetz chỉ có thể thăm dò U.23 Myanmar, nhưng có lẽ với một đội bóng làng nhàng như Myanmar thì mục tiêu "thăm dò" cũng không phải là một mục tiêu quá lớn.

Trước đó, tại cúp bóng đá TP HCM, ông Goetz cũng đã có điều kiện ngắm nghía U.23 Singapore, nhưng theo chính báo giới Singapore thì ĐT U.23 nước này tham dự Cúp bóng đá TP HCM với ĐT U.23 tham dự SEA Games rất có thể sẽ có những sự xáo trộn lớn.

U.23 Việt Nam chú trọng tăng cường thể lực

Sáng qua, trong buổi làm việc đầu tiên với ĐT U.23 Việt Nam sau khi trở về từ Nhật Bản, HLV Falko Goetz đã lên kế hoạch tập luyện 2 ngày/buổi, và yêu cầu trong quá trình tập luyện, chuẩn bị cho VFF Cup sắp diễn ra, các cầu thủ phải giữ gìn nội quy, kỷ luật một cách cao nhất.

Trả lời báo chí sau buổi tập của ĐT vào sáng qua, HLV Falko Goetz cho biết chỉ có sân chơi SEA Games mới có chuyện đổi lịch thi đấu (môn bóng đá thay vì khởi tranh ngày 7/11 như kế hoạch sẽ chuyển sang ngày 3/11 - PV) một cách đột ngột như vậy, nhưng ông khẳng định lại sự thay đổi đó không ảnh hưởng gì nhiều tới sự chuẩn bị của U.23 Việt Nam.

Ông Goetz cũng cho biết, để có thể đi tới cái đích cuối cùng tại SEA Games, U.23 Việt Nam phải có một thể trạng thật sự dẻo dai, khỏe khoắn, do vậy, mặc dù VFF Cup đã cận kề nhưng những ngày này cả đội vẫn phải tập những bài tập thể lực khá nặng để có thể có được một sự tích lũy về sức lớn nhất khi bước vào SEA Games

Tuấn Thành - Ngọc Anh
.
.
.