Thi viết “Doanh nhân –Nghiệp và Đời lần thứ III” năm 2016

Thứ Hai, 25/07/2016, 19:00
Chiều 25-7, cuộc thi viết viết “Doanh nhân –Nghiệp và Đời” toàn quốc lần thứ III” năm 2016 đã được phát động, do Công ty Cổ phần Truyền thông Báo Văn Nghệ phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Sun Bright tổ chức.

Theo BTC, cuộc thi "Doanh nhân Nghiệp & Đời" lần thứ III sẽ viết về 20 nhân vật là doanh nhân người Việt trong và ngoài nước đã có những thành tựu bền vững trong lĩnh vực kinh tế, hoặc bước đầu thành công trong quá trình khởi nghiệp. 

Họ phải là những người có tầm nhìn chiến lược, sáng tạo, có trách nhiệm với xã hội và ảnh hưởng tới cộng đồng, có chính sách đãi ngộ tốt cho người lao động, là nhân tố tiêu biểu trong lĩnh vực kinh tế, đóng góp tích cực vào công cuộc đổi mới và đi lên của đất nước.

BTC giới thiệu thể lệ cuộc thi

Thành quả của họ không chỉ góp phần phát triển kinh tế xã hội mà còn truyền cảm hứng, tiếp lửa cho cộng đồng khởi nghiệp. 20 bài viết sẽ được tập hợp trong cuốn sách “Khởi nghiệp trắng ”. Cuốn sách sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho các bạn trẻ trên con đường khởi nghiệp.

Ngoài những bài viết về doanh nhân, chương trình năm nay còn có các hoạt động: Giao lưu với sinh viên một số Trường Đại học tại HN; tọa đàm trực tuyến; chương trình thiện nguyện tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương.

Bài viết gửi về Công ty Cổ phần Truyền thông Báo Văn nghệ - A&C Media, 17 Trần Quốc Toản - Hà Nội, hoặc email: acmediavn@gmail.com.

Thanh Hằng
.
.
.