Thi làm phim khoa học viễn tưởng tại Việt Nam

Thứ Hai, 28/10/2013, 08:50
Do Cloud 9 Production phối hợp với WD, công ty Western Digital phối hợp tổ chức, dự án PROJECT: SCI-FI là chương trình thi làm phim ngắn dành cho các thí sinh tại Việt Nam đam mê với lĩnh vực phim khoa học viễn tưởng.

Tham gia chương trình, các nhóm đăng ký dự thi gửi một đoạn phim ngắn từ 5 đến 10 phút về thể loại viễn tưởng cùng với đoạn quảng cáo cho phim kéo dài từ 30 đến 60 giây về cho ban tổ chức trước ngày 1/11. Nhóm được dự thi sẽ tham gia các buổi hội thảo, hướng dẫn các kỹ năng chuyên môn, chia sẻ các kỹ thuật và ý tưởng mới với các chuyên gia, nhà làm phim cũng như những người có cùng đam mê làm phim khoa học viễn tưởng trước khi chính thức làm phim theo chủ đề cụ thể của ban tổ chức. Tác phẩm này bắt buộc phải hoàn thiện trong vòng 30 ngày.

Các phim lọt vào vòng chung kết sẽ được công chiếu trực tuyến vào tháng 12 trên trang web của YanTV (http://Yantv.vn). Dựa trên kết quả của hội đồng giám khảo gồm các đạo diễn, nhà làm phim nổi tiếng trong và ngoài nước, ban tổ chức vinh danh 18 đội có tác phẩm được đánh giá cao nhất.

Theo kế hoạch, lễ khai mạc PROJECT: SCI-FI diễn ra tại TP HCM vào ngày 1/11 và tại Hà Nội vào ngày 3/11

N.H.
.
.
.