Thi ảnh về không gian sống tại Hà Nội

Thứ Tư, 14/01/2009, 16:57
Là một món quà ý nghĩa dành tặng thủ đô và người dân thủ đô trong dịp hướng tới 1000 năm Thăng Long - Hà nội, Trung tâm hỗ trợ và phát triển cộng đồng Lạc Việt phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức cuộc thi ảnh “Hà Nội một không gian sống”.

Cuộc thi ảnh được phát động từ ngày 14/1 và hạn nộp tác phẩm dự thi là ngày 15/3.Ảnh dự thi được chia làm hai loại: ảnh đơn (A) và ảnh bộ (B).

Giải nhất cho mỗi thể loại là một chuyến du lịch Thái Lan/Singapore cho người đoạt giải.

Các tác phẩm sẽ có nhiều cơ hội đoạt giải nếu thể hiện những khoảng khắc đẹp trong cuộc sống đô thị tại Hà Nội trong đó con người làm việc trong những môi trường phù hợp, vui chơi, giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc vất vả; tác phẩm thể hiện Hà Nội là nơi các nhu cầu của người dân được chăm sóc đầy đủ, nơi người ta muốn tới để sống và làm việc; tác phẩm phải thể hiện cái nhìn mới lạ, độc đáo trong cách thể hiện và ý nghĩa.

Cuộc thi do Trung tâm Nghiên cứu Toàn cầu hóa (Đại học Hawaii - Mỹ) và Nhà xuất bản Kim Đồng tài trợ.

Cuộc thi sẽ kết lại bằng một triển lãm ảnh và lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Thư viện Hà Nội - điểm đến văn hóa của Thủ đô và Nhà xuất bản Kim Đồng sẽ tài trợ để xuất bản một cuốn sách ảnh bao gồm các tác phẩm được giải kèm theo triển lãm

PV
.
.
.