Thi ảnh Thụy Điển qua lăng kính Việt Nam

Thứ Tư, 01/10/2014, 18:47
Nẳm trong khuôn khổ kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Thụy Điển – Việt Nam, cuộc thi ảnh "Sáng tạo Thụy Điển qua lăng kính Việt Nam" do Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam phối hợp với với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức.

Cuộc thi dành cho tất cả các công dân Việt Nam, trừ những người trong ban giám khảo, người thân và các thành viên khác trong gia đình ban giám khảo. Tác phẩm dự thi là những hình ảnh lưu lại những khoảnh khắc sáng tạo của Thụy Điển trong đời sống thường ngày thể hiện sinh động các phát minh, sáng chế, ý tưởng sáng tạo của Thụy Điển được ứng dụng trong cuộc sống thường ngày tại Việt Nam.

Các phát minh, sáng chế, ý tưởng sáng tạo sáng tạo này có thể bao gồm nhiệt kế, khóa kéo Phéc-mơ-tuya, diêm an toàn, phần mềm Skype để giao tiếp trên mạng, đai dây an toàn ba điểm dùng cho xe hơi và rất nhiều sáng tạo khác.

Mỗi tác giả gửi tối đa 10 tác phẩm qua email: Embassyofswedeninhanoi@gmail.com với tiêu đề “Cuộc thi ảnh” hoặc bằng đĩa CD/DVD dán trong phong bì, gửi tới Đại sứ quán Thụy Điển, số 2 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội trước ngày 13/10.

Giải thưởng gồm 1 chuyến đi Thụy Điển với Thai Airways cho giải Nhất, 1 vé máy bay khứ hồi đến Phuket, Thái Lan, do Thai Airways tài trợ cho giải Nhì. Ngoài ra, Đại sứ quán Thụy Điển sẽ đăng tải những bức ảnh được chọn qua vòng sơ khảo lên Facebook của Đại sứ quán hàng tuần. Bức ảnh được nhiều like nhất trên trang Facebook của Đại sứ quán Thụy Điển sẽ nhận được vé máy khứ hồi đến Bangkok, Thái lan, do Thai Airways tài trợ. Khoảng 35-40 bức ảnh được chọn vào vòng chung kết được triển lãm tại TP HCM vào cuối năm 2014

N.H.
.
.
.