Thắng Trung Quốc, cầu mây Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại chung kết

Thứ Tư, 24/11/2010, 11:38
Sáng 23/11, tại nhà thi đấu Hải Châu (Quảng Châu - Trung Quốc), các cô gái cầu mây Việt Nam đã bước vào thi đấu lượt 2 nội dung đội tuyển với đối thủ Trung Quốc. HLV Hà Tùng Lập vẫn sử dụng bộ ba Nguyễn Hải Thảo, Nguyễn Bích Thùy, Lưu Thị Thanh.

Tại hiệp 1, hai đội ở thế giằng co điểm số, đối thủ Trung Quốc phòng thủ cao độ. Tỉ số luôn được giữ ở trạng thái cân bằng, không bên nào tạo ra được ưu thế vượt trội. Tuy nhiên, ở trong những phút cuối cùng, đội tuyển Việt Nam đã chứng tỏ được trình độ kĩ thuật hơn hẳn, ghi điểm liên tiếp, qua đó giành chiến thắng với tỉ số 22-20.

Sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam dần lấy lại được thế chủ động. Kết quả, Việt Nam giành chiến thắng với cách biệt điểm số khá lớn 21/11. Với kết quả này, Việt Nam giành quyền vào chung kết.

Đối thủ của chúng ta vẫn là Thái Lan, sau khi đội tuyển này vừa giành chiến thắng áp đảo 2-0 trước Myanmar. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 24/11. 4 năm trước, tại ASIAD 15, cũng ở nội dung này, Việt Nam đã để thua Thái Lan, để mất tấm HCV trong tiếc nuối. Năm nay, người hâm mộ Việt Nam vẫn mong chờ bất ngờ sẽ xảy ra

Khánh Vy
.
.
.