Công đoàn, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Báo Công an nhân dân:

Tham quan bảo tàng Đường Hồ Chí Minh

Chủ Nhật, 26/04/2015, 09:17
Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, ngày 25/4, Công đoàn, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Báo Công an nhân dân phối hợp tổ chức hoạt động về nguồn, tham quan Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh (quận Hà Đông, Hà Nội).

Cùng đi với đoàn có Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng biên tập Báo CAND; Thượng tá Phạm Khải, Phó Tổng biên tập Báo CAND.

Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh là nơi gìn giữ, bảo quản tài liệu, hiện vật quý hiếm về truyền thống anh hùng của bộ đội Trường Sơn cũng như tình đoàn kết keo sơn cùng chung chiến hào chiến đấu của ba dân tộc Việt Nam - Lào - Campuchia trên con đường lịch sử.

Tại đây, Đoàn đã thành kính đặt hoa, dâng hương trước Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ Trường Sơn. Trong không khí thành kính, thiêng liêng, đoàn đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ hi sinh cống hiến trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thường niên của Công đoàn, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Báo Công an nhân dân nhằm khơi gợi truyền thống văn hóa cao đẹp của dân tộc, tưởng nhớ, ghi ơn các anh hùng, liệt sĩ cũng như giáo dục truyền thống “uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ.

Cán bộ, chiến sĩ Báo CAND thành kính dâng hương trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Trường Sơn.
Sau đó đoàn tham quan nơi gìn giữ, bảo quản tài liệu, hiện vật quý hiếm về truyền thống anh hùng của bộ đội Trường Sơn.
Xuân Trường
.
.
.