Thái Thùy Linh sẽ làm huấn luyện viên cho Nhí Tài Năng 2016

Thứ Tư, 08/06/2016, 18:41
Dù rất bận rộn với việc gia đình và những dự án riêng cũng như các hoạt động từ thiện xã hội, nhưng mùa hè này ca sĩ cá tính Thái Thùy Linh đã nhận lời làm huấn luyện viên thanh nhạc cho các thí sinh tham gia chương trình Nhí tài năng 2016.

Thái Thuỳ Linh chia sẻ, chị đã cân nhắc kỹ trước khi nhận lời mời làm giám khảo và huấn luyện thanh nhạc cho các thí sinh Nhí Tài Năng 2016 của kênh Kids & Family TV (VTC11). “Tôi đã có duyên đến với chương trình Nhí Tài Năng cách đây hai năm, ngay từ mùa đầu tiên.  Mới đây, Quán quân Nhí Tài Năng mùa đầu tiên tôi làm giám khảo - “thần đồng đánh trống” Trọng Nhân – vừa  gặt hái thành công ở một sân chơi lớn hơn. Nhìn thấy con ngày càng vững vàng hơn chúng tôi cảm thấy rất hồ hởi và cảm thấy có động lực để tiếp tục tìm kiếm những tài năng nhí” – Thái Thùy Linh nói.

Ca sĩ Thái Thùy Linh bên các "thiên thần" bé nhỏ

Một điểm đặc biệt của cuộc thi Nhí tài năng so với cuộc thi khác hấp dẫn Thái Thùy Linh, đó là cuộc thi tìm kiếm tài năng ở tất cả các lĩnh vực chứ không chỉ có hát, múa, vẽ. Vì thế, ca sĩ Thái Thùy Linh cho biết, chương trình cho tôi có nhiều cơ hội gặp gỡ, tìm ra tài năng nhí thực sự. Tìm kiếm, khơi nguồn, nuôi dưỡng tài năng nghệ thuật là những tiêu chí phù hợp với công việc của mình. Và tôi đang hy vọng là năm nay sẽ lại tìm ra được những tài năng nghệ thuật thực sự thú vị khác, ngoài hát và múa”. Nhí Tài Năng 2016 bắt đầu casting tại Hà Nội từ ngày 16-6 và tại TP.HCM từ 23-6.

 Thái Thùy Linh và gia đình nhỏ của cô.

Nữ ca sĩ cá tính  đã tìm được tổ ấm hạnh phúc thực sự sau khoảng thời gian dài vất vả làm mẹ đơn thân. Hiện, Thái Thuỳ Linh và chồng đang có … rất nhiều con. Bên cạnh Thái An, con trai và con gái của chồng cô, còn có con gái nuôi đang sống chung với vợ chồng nữ ca sĩ.

 “Hiện giờ, vợ chồng tôi đang lo chuyện học của 3 đứa con và 3 đứa cháu cả nội lẫn ngoại. Tôi vẫn thường nói vui rằng, người ta 1 cộng 1 bằng 2 còn nhà tôi 1 cộng 1 bằng 7. Tại vì có con anh, con em, con chúng ta là 3 rồi, lại có cháu của anh, cháu của em nữa. Gia đình tôi không hề nhỏ nhưng điều may mắn nhất là các cháu rất yêu thương nhau”, Thái Thùy Linh tâm sự.

Thanh Hằng
.
.
.