Tập thơ thứ 5 của nhà báo Lưu Vinh: "Theo dòng thời gian"

Thứ Tư, 06/06/2012, 11:36
Tập thơ là những cảm xúc của tác giả trong suốt 43 năm chiến đấu, đóng góp cho sự nghiệp của đất nước. Tập thơ ra mắt vào dịp ky niệm 87 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2012), Nhà xuất bản Giao thông vận tải đã ấn hành tập thơ “Theo dòng thời gian” của Đại tá, nhà báo Lưu Vinh, Phó Tổng biên tập Báo CAND. Đây là tập thơ thứ 5 của tác giả ra mắt bạn đọc (Trước đó, tác giả đã viết, biên soạn và chủ biên hơn 20 đầu sách được xuất bản trong nhiều năm qua).

Tập thơ là những cảm xúc của Đại tá, nhà báo Lưu Vinh về những năm tháng tuổi thơ cắp sách đến trường, về quê hương, gia đình và là lời tri ân đối với thế hệ cha anh, đối với đồng chí, đồng đội đã đổ bao xương máu, mồ hôi để góp phần làm nên cuộc sống hôm nay.

Tập thơ còn là cảm xúc trong mỗi chuyến đi công tác của một nhà báo dày dặn kinh nghiệm nghề nghiệp ở trong nước, nước ngoài trước những niềm vui, nỗi buồn, sự sẻ chia và trên hết là trách nhiệm người cầm bút đối với đất nước, đối với lực lượng Công an nhân dân mà tác giả có hơn 43 năm chiến đấu, công tác

Duy Thủy
.
.
.