Tập sách “Chúc một ngày tốt lành” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Chưa chính thức phát hành đã gần hết

Thứ Bảy, 01/03/2014, 14:24
Thông tin từ Nhà xuất bản Trẻ, đơn vị ấn hành sách “Chúc một ngày tốt lành” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cho biết, mặc dù ngày 6/3 sách mới chính thức phát hành nhưng đến thời điểm hiện tại, nhà xuất bản đã phải in nối bản thêm 15.000 bản sách để đủ lượng cung cấp cho thị trường.

Hiện tại, toàn bộ 35.000 bản sách “Chúc một ngày tốt lành” bìa mềm (giá 99.000 đồng/bản) và 3.000 bản bìa cứng trong tổng số 5.000 bản bìa cứng được Nhà xuất bản Trẻ in 1 lần duy nhất (giá 199.000 đồng/bản) đã được các đơn vị phát hành đặt mua hết. Cùng với 40 hình vẽ minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, trong cuốn sách, Nguyễn Nhật Ánh mở ra một khu vườn với nhân vật chính là chú heo Lọ Nồi cùng bạn chó Mõm Ngắn con chị Vện, mẹ Nái Sề, anh Đuôi Xoăn, Cánh Cụt và bọn gà chíp nhà chị Mái Hoa.

Tập sách “Chúc một ngày tốt lành” của Nguyễn Nhật Ánh.

Trong thế giới ấy, người và vật nuôi có thể trò chuyện với nhau theo ngôn ngữ riêng: Gô un un là Chào buổi sáng; Un gô gô là Chúc ngủ ngon... Được biết, nhân dịp tựa sách “Chúc một ngày tốt lành” ra mắt, trên Fanpage chính thức của Nhà xuất bản Trẻ, cuộc thi hỏi đáp liên quan đến tác phẩm mới dành cho bạn đọc được tổ chức từ ngày 24/2, thu hút hàng ngàn lượt bạn đọc like, share và comment. Để đánh dấu ngày tác phẩm phát hành trên toàn quốc, ngày 6/3 nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ tặng chữ ký cho bạn đọc tại tiệm sách Kính vạn hoa từ 8h đến 11h và ngày 25/3 ký tặng tại gian hàng NXB Trẻ trong hội chợ sách thành phố lần 8 từ 10h đến 12h

N.H.
.
.
.