Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự tại Lễ hội Cà phê

Chủ Nhật, 08/03/2015, 10:32
Ngày 6/3, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết: Để đảm bảo an ninh - trật tự tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V-2015 (từ ngày 9/3 đến 12/3), Công an tỉnh Đắk Lắk sẽ cử hơn 1.000 lượt cán bộ, chiến sỹ canh trực tại các địa điểm diễn ra lễ hội.

Ngoài các địa điểm như: Điểm khai mạc, bế mạc; Hội chợ triễn lãm chuyên ngành cà phê; khách sạn Dakruko, Sài Gòn Ban Mê – nơi đón tiếp của các đồng chí lãnh đạo Trung ương cũng như các đại sứ nước ngoài đến tham quan lễ hội… thì tại một số địa điểm du lịch như: Khu du lịch Buôn Đôn, Hồ Lắk, Công an tỉnh cũng giao nhiệm vụ cho Công an các huyện bố trí hơn 100 cán bộ, chiến sỹ để bảo vệ cho các đoàn đến tham quan du lịch.

Ngoài ra, Công an tỉnh cũng bố trí hơn 200 cán bộ CSGT làm nhiệm vụ trên các tuyến đường, phân luồng, phân tuyến để bảo đảm an toàn giao thông. Đặc biệt, để bảo đảm an ninh - trật tự trước, trong và sau Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tăng cường tuần tra, kiểm soát địa bàn; triển khai có hiệu quả các phương án phòng chống tình trạng gây rối, xâm phạm; đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả hoạt động của các đối tượng hình sự, ma túy, trộm cắp, móc túi lợi dụng các hoạt động của Lễ hội để phạm tội…

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - năm 2015 sẽ diễn ra tại TP Buôn Ma Thuột, từ ngày 9/3 đến 12/3/2015 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Những đường xuân lịch sử”.

Lễ hội có nhiều nội dung phong phú, đa dạng và đặc sắc hơn so với các lễ hội trước, bao gồm 16 chương trình chính và 5 chương trình phụ trợ.

Văn Thành
.
.
.