Tặng 500.000 cuốn sách giúp thanh niên nuôi chí làm giàu

Chủ Nhật, 24/11/2013, 08:51
Ngày 23/11, “Ngày hội sáng tạo vì Khát vọng Việt - Lần II” diễn ra tại Dinh Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) do Tập đoàn Trung Nguyên phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Hành trình vì khát vọng Việt” đang triển khai trên toàn quốc, nhằm tiếp tục khơi dậy nhiệt huyết mạnh mẽ trong giới trẻ trong việc tạo dựng tương lai cá nhân và hoàn thành trọng trách với gia đình - xã hội - đất nước.

Điểm nhấn đặc biệt trong “Ngày hội” là hội thảo “Khởi nghiệp kiến quốc - công thức thành công từ các cường quốc và bài học cho Việt Nam”. Đây là sự kiện lần đầu tiên quy tụ nhiều học giả hàng đầu thế giới đến từ các nước như: Đức, Israel, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Singapore, Dubai, Nhật Bản và Việt Nam, chia sẻ câu chuyện thành công của chính bản thân, doanh nghiệp và quốc gia họ. Đó là những bài học thực tiễn cho thế hệ thanh niên.

Ngoài ra, tại “Ngày hội” cũng có 30.000 cuốn sách “Quốc gia khởi nghiệp” dành tặng cho học sinh sinh viên, nâng tổng số lượng sách của “Hành trình vì khát vọng Việt” trao tặng hơn 1 năm qua lên 500.000 cuốn (gồm cuốn “Quốc gia khởi nghiệp” và “Nghĩ giàu - Làm giàu”) cho hàng trăm ngàn thanh niên, khuyến khích khát vọng làm giàu bền vững

T.H.
.
.
.