Tài năng trẻ tự ý di chuyển, Jose Mourinho nổi tam bành

Thứ Tư, 05/03/2014, 11:11
Theo những thông tin trên báo chí Anh ngày hôm qua thì có một sự vụ không hay đã diễn ra sau trận Chelsea - Fulham ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Đó là thay vì cùng cả đội ngồi trên xe bus trở về đại bản doanh thì tiền vệ Oscar đã xin phép một lãnh đội để được đi bộ về nhà riêng của mình ở ngay gần sân thi đấu, và hình ảnh tài năng trẻ Brazil "một mình một ngựa" về nhà riêng đã khiến HLV trưởng Jose Mourinho nổi tam bành.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu: "Dĩ nhiên là tôi biết Oscar có nhà ở gần sân thi đấu, nhưng cậu ta phải nhớ rằng khi một đội bóng đến sân và rời sân thì đấy nhất định phải là một khối. Vì thế tôi không chấp nhận bất cứ sự di chuyển mang tính cá nhân nào".

Thời gian qua Oscar đã bị chấn thương mắt cá, không thể tham gia một số trận đấu của Chelsea, và theo nhận định của báo chí Anh thì đấy có thể là chi tiết khiến cầu thủ trẻ này chán nản. Jose Mourinho đáp trả: "Theo tôi vấn đề của cậu ta không phải là tâm lý, mà chỉ là vấn đề chuyên môn đơn thuần. Cậu ta có thể hình hơi mỏng, và đấy là một thiệt thòi khi đá ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên tôi nghĩ là dần dần cậu ấy sẽ khắc phục được vấn đề"

Tuấn Thành
.
.
.