“Sứ giả Long” trở lại Việt Nam

Thứ Hai, 06/10/2014, 19:54
“Sứ giả Long” (nghệ danh của Benjamin Schoos) vừa cùng cộng sự trình diễn trong khuôn khổ “Festival Âm nhạc Quốc tế Gió Mùa 2014” (tại Hoàng thành Thăng Long). Vào ngày 7/10 tới, tại Accoustic Bar, 6E1, Ngô Thời Nhiệm, quận 3, TP Hồ Chí Minh, khán giả tiếp tục được gặp gỡ người nghệ sĩ đầy cá tính này.

Động tác lắc hông giống ca sĩ huyền thoại Elvis Presley, cách làm chủ sân khấu đáng khâm phục như tay roc Jonny Hallyday, biến hóa linh hoạt từ những bài hát tình cảm êm dịu hấp dẫn sang những bản rốc dữ dội, bốc lửa khiến những buổi biểu diễn của “Sứ giả Long” luôn thu hút sự quan tâm của khán giả đặc biệt là khán giả trẻ. Khán giả luôn ngây ngất và cháy hết mình trong thứ âm thanh huyền ảo với giọng ca mê hoặc đó.

Quay trở lại Việt Nam lần này, “Sứ giả Long” giới thiệu album mới mang tên “Beau Futur” (Tương lai tươi sáng). Chất giọng nam trung, tinh tế và khỏe khoắn của anh sẽ đi vào sâu thẳm trái tim khán thính giả cùng với lời ca trữ tình, những lời ca mô tả một thế giới pha trộn giữa xa hoa và hoài niệm. Những bài ca cảu anh là một bữa tiệc âm thanh giữa rock, điện tử và pop.

Benjamin Schoos biểu diễn tại Festival Huế 2014.

Trong cuộc họp báo tại Việt Nam, anh chia sẻ: “Sứ giả Long” là tên anh tự đặt cho mình khi sang biểu diễn tại Việt Nam vì anh rất thích rồng và đã có hẳn một bộ sưu tập về rồng từ năm 19 tuổi”.

“Sứ giả Long” đã giành được những giải thưởng lớn trong năm 2013 với Album xuất sắc nhất năm 2013 / Nghệ sĩ của năm 2013; Giải thưởng “Coup de coeur Album” của Học viện Charles Cros - Pháp

Vân Thư
.
.
.