Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội:

Sôi nổi mùa Hội thao năm 2014

Thứ Tư, 12/03/2014, 10:27
Chiều 11/3, mùa Hội thao năm 2014 của Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính (QLHC) về trật tự an toàn xã hội (TTATXH) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên rèn luyện thể chất, nâng cao bản lĩnh, ý chí công tác và chiến đấu, đồng thời là dịp để lựa chọn ra những vận động viên tiêu biểu cho các đội thể thao của Tổng cục tham gia các giải thể thao do Bộ Công an tổ chức trong thời gian tới.

Tại Hội thao, Thiếu tướng Trần Văn Vệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát QLHC về TTATXH cho biết, bên cạnh công tác chuyên môn, Đảng ủy và lãnh đạo Tổng cục cũng như các đơn vị thường xuyên quan tâm chỉ đạo Đoàn thanh niên tích cực tổ chức nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo môi trường để cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên phấn đấu, rèn luyện. Hội thao lần này, ngoài các vận động viên là các đoàn viên thanh niên, còn có nhiều đồng chí là lãnh đạo đã qua tuổi đoàn cũng nhiệt tình tham gia, chứng tỏ hội thao đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, tác động sâu rộng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong Tổng cục.

Hội thao năm 2014 của Tổng cục Cảnh sát QLHC về TTATXH gồm 9 đoàn thể thao với hơn 200 vận động viên đại diện cho các cơ sở Đoàn trong toàn Tổng cục tham gia với 4 môn thi đấu: Bóng đá, chạy việt dã, kéo co và cầu long

Tâm Hưng
.
.
.