Sĩ Thanh tình tứ với hotboy Hữu Vi ngoài biển

Chủ Nhật, 09/12/2012, 15:30
Sau một thời gian lấn sân ca hát, cô nàng VJ cá tính xinh đẹp Sĩ Thanh đã tạo được ấn tượng rất tốt với khán giả bởi những bài hát nhạc dance sôi động và vũ đạo bốc lửa. Những MV của cô như Boys You Knows, Em Sợ, Vẫn Yêu Như Ngày Nào … luôn đạt các thứ hạng cao và làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng của Yan Vpop 20. Không đóng khung mình vào những bài nhạc dance, Sĩ Thanh vừa tung ra một sản phẩm âm nhạc mới với một bài hát ballad của Hàn Quốc do nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie viết lời có tên là “Phía xa trùng khơi”.

Đã có rất nhiều cái tên đình đám cover lại bài hát này như Nukan Trần Tùng Anh, Bảo Thy – Dương Triệu Vũ, nhưng Sĩ Thanh vẫn mang lại một cảm xúc mới và rất riêng cho bài hát. Sĩ Thanh cho biết cô rất thích bài hát này vì nó là tâm sự của một người con gái khi người yêu của mình bỏ ra đi, nhưng người con gái ấy không lúc nào ngừng nhớ về tình yêu và người yêu của mình.

Một số hình ảnh từ MV mới nhất của Sĩ Thanh.

MV đã được Sĩ Thanh chọn mặt gửi vàng cho ê kíp 6Senses sản xuất. Sự góp mặt của hotboy Hữu Vi từ Hà Nội – một gương mặt teen model đang rất được yêu thích qua các bộ hình thời trang, trong một câu chuyện tình buồn cùng với những cảnh quay giàu cảm xúc và tuyệt đẹp đã tạo nên một MV xuất sắc.

Sự quấn quit và hợp rơ của 2 nhân vật chính trong các cảnh quay tình tứ đã dấy lên nghi án một cặp đôi trai xinh-gái đẹp mới của showbiz. Mọi người hãy cùng nhìn ngắm một số hình ảnh đẹp từ MV mới nhất của Sĩ Thanh nhé

PV
.
.
.