Sẽ truyền hình trực tiếp đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 tại Tuần Châu (Quảng Ninh)

Thứ Ba, 03/08/2010, 10:36
Sáng 2/8, tại đảo Tuần Châu, TP Hạ Long, Quảng Ninh, nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Ban tổ chức cuộc thi đã có buổi gặp gỡ với các cơ quan báo chí, thông báo về kế hoạch các sự kiện của vòng chung kết, cùng quy mô tổ chức và một số nét chính về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Theo đó, cho đến thời điểm này, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã đi được một chặng đường dài qua các vòng sơ khảo, chung khảo các khu vực, theo đúng lịch trình và thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 14/8 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu với 10.000 chỗ ngồi, gồm 4 chương trình thi chính: Thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống; trong trang phục áo tắm, trang phục dạ hội; thi ứng xử, giao tiếp.

Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp đồng thời trên 6 kênh của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Dự kiến có cầu truyền hình phục vụ công chúng.

Ngoài các phần thi, thí sinh cũng tham gia công tác xã hội như thăm và tặng quà Trường THCS Tuần Châu, thăm và tặng quà 1 làng chài bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 1 tại thị xã Cẩm Phả và theo thể lệ của cuộc thi, Hoa hậu, Á hậu của cuộc thi có nghĩa vụ trích 20% tiền giải thưởng để làm từ thiện

Vũ Ninh
.
.
.