Sau 4 năm “mai danh ẩn tích”, Hải Bột trở lại trong “Lũ bạn quạ đen”

Thứ Năm, 20/08/2015, 17:03
Sau 4 năm “mai danh ẩn tích”, Hải Bột – chàng trai với chất nhạc mộc mạc đến ma mị, một thời làm mưa làm gió trên các sân khấu nhạc Rock sẽ tái ngộ cùng Hòa Bình Bros trong mini liveshow “Lũ bạn quạ đen”....

Liveshow sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 28/8 tới đây tại The Bank (41 Hai Bà Trưng, Hà Nội). Show diễn dài 75 phút liên tục này đã được Hải Bột và những người đồng hành cùng mình chuẩn bị từ rất lâu, cũng được xem như mốc đánh dấu cho sự khởi đầu mới của Hoà Bình Bros với những dự án âm nhạc sắp tới của mình.

Một số hình ảnh luyện tập của nhóm nhạc trước mini liveshow “Lũ bạn quạ đen”.

Bên cạnh những ca khúc cũ trong “Đường về” (2011) –  album ngay sau khi ra mắt đã định danh cái tên Hải Bột trong lòng người hâm mộ – được hòa âm, phối khí hoàn toàn mới toanh bởi Hoà Bình Bros, thì 3 ca khúc mới của Hải Bột cũng sẽ được trình diễn trong đêm diễn ngày 28, như một món quà nhân dịp gặp gỡ gửi tới những người luôn dõi theo, dành tình cảm cho âm nhạc Hải Bột tại thủ đô. 3 ca khúc mới nằm trong dự án âm nhạc tiếp theo của Hải Bột và Hoà Bình Bros, đó là "Xa", "Ngày xưa có quả đất tròn" (Con gà) và "Lũ bạn quạ đen".

Bản thân ca khúc chủ đề “Lũ bạn quạ đen” gửi gắm một thông điệp về sự lựa chọn mà bất kì ai trong chúng ta có khi cũng đôi lần nghĩ đến. Lựa chọn là chim công đẹp đẽ nhưng "nước mắt lăn dài ngắm hoàng hôn qua khung cửa chia đôi" hay được như lũ quạ hàng ngày vút cao hưởng trọn vẹn bầu trời? 

Đậu Dung
.
.
.